Manchester United đồng ý bán Maguire cho West Ham

Theo The Athletic, West Ham đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ Harry Maguire của Manchester United.

Theo The Athletic, West Ham đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Harry Maguire và đã được Manchester United chấp nhận. Đội bóng của David Moyes đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới sau khi bán Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu bảng.

Trong khi đó, Maguire sẽ hy vọng hồi sinh sự nghiệp sau khi sa sút dưới thời Erik ten Hag. Cầu thủ 30 tuổi chỉ ra sân 16 lần ở Premier League mùa trước, trong bối cảnh Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof được ưu tiên hơn ở vị trí trung vệ. Tuyển thủ Anh cũng bị tước băng đội trưởng vào đầu mùa hè này.

Dù Maguire, người có hợp đồng đến năm 2025 muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí tại Old Trafford, HLV ĐT Anh, Gareth Southgate cho rằng việc không được trọng dụng tại United có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp quốc tế của cầu thủ này.

Maguire gia nhập Man United từ Leicester với giá 80 triệu bảng vào mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách "thải loại" cầu thủ vào mùa hè này sau khi ký hợp đồng với Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojlund.

Trong khi đó, West Ham đã chứng kiến lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho tiền vệ Scott McTominay của Manchester United bị từ chối. Tuy nhiên, họ đang chuẩn bị đón James Ward-Prowse từ Southampton với giá 30 triệu bảng.

 Tú Nguyễn