Mbappe bị PSG gạch tên du đấu, rao bán ngay tức thì

Ban lãnh đạo của PSG tỏ ra hết kiên nhẫn với Kylian Mbappe khi loại chân sút người Pháp ra khỏi chuyến du đấu hè, đồng thời rao bán anh trên thị trường chuyển nhượng.

Các nguồn tin từ Pháp đều đánh giá rằng, PSG thực hiện hành động cứng rắn nói trên bởi Mbappe kiên quyết không muốn ký hợp đồng mới với CLB để có thể tự do ra đi vào hè sau. Tất nhiên, gã nhà giàu nước Pháp không muốn mất đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình mà không thu được một đồng phí chuyển nhượng nào.

Hiện tại, PSG đang sẵn sàng chờ đợi những lời đề nghị của các CLB khác để bán đi chân sút 24 tuổi.

Ban lãnh đạo của PSG tỏ ra hết kiên nhẫn với Kylian Mbappe khi loại chân sút người Pháp ra khỏi chuyến du đấu hè, đồng thời rao bán anh trên thị trường chuyển nhượng.

Real Madrid vẫn là đội bóng tiềm năng nhất có thể sở hữu được Mbappe. Năm ngoái, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã ở rất gần với mục tiêu chiêu mộ số 1 của mình.

Tờ L'Equipe tiết lộ, PSG lo ngại rằng Mbappe và Real Madrid đã bí mật có những giao kèo và thỏa thuận để tiền đạo người Pháp có thể cập bến Bernabeu vào hè năm 2024.

Chính vì thế, gã nhà giàu nước Pháp muốn đẩy Mbappe ngay trong hè này, đồng thời mong muốn có nhiều CLB khác tham gia tranh giành ngôi sao 24 tuổi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa để họ có thể thu được khoản lợi nhuận cao nhất.

Trong động thái mới nhất, PSG đã gạch tên Mbappe trong chuyến du đấu của toàn đội ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trận đấu gần nhất mà Mbappe ra sân cho PSG là trận giao hữu với Le Havre, nơi cầu thủ người Pháp vẫn được đá chính và có một pha lập công trong chiến thắng 2-0 của nhà vô địch Ligue 1.

Người thực hiện: Lan Anh

 Anh Quân