Mbappe có hành động đẹp khi Ronaldo lĩnh trọn "đường quyền" của thủ môn Navas

Trong trận giao hữu giữa PSG và Riyadh All-Stars rạng sáng 20/1, Ronaldo phải nằm sau sau khi lĩnh trọn "đường quyền" của thủ môn Keylor Navas trong pha tranh chấp trên không.

Phút thứ 31 trong trận giao hữu giữa PSG và Riyadh All-Stars, Ronaldo đã có pha tranh chấp trên không với thủ thành Keylor Navas. Kết quả, thủ môn người Costa Rica đã vô tình vung cẳng tay vào mặt CR7.

Pha tranh chấp này khiến Ronaldo bị đau và phải nằm sân trong ít phút. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dù không gặp chấn thương nhưng vùng mắt bên trái bị sưng tím.

Sau tình huống này, Navas đã chủ động tiến lại để xin lỗi Ronaldo. Tiền đạo 27 tuổi cũng không tỏ thái độ gay gắt với người đồng đội cũ tại Real Madrid.

Pha tranh chấp giữa Navas và Ronaldo.

Đáng chú ý, Kylian Mbappe ân cần hỏi thăm Ronaldo sau tình huống này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chỉ cho Mbappe vết sưng ở mặt. Ngay lập tức, tiền đạo của PSG đã tới xoa lên mặt của CR7 một cách đầy âu yếm.

Mbappe ân cần hỏi thăm Ronaldo.

Trước đó, Mbappe nhiều lần tiết lộ mình là fan "ruột" của Ronaldo. Trên tường nhà của chân sút người Pháp treo rất nhiều bức ảnh của thần tượng. Mbappe khẳng định mình đã học hỏi rất nhiều từ ý chí vươn lên của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Trong trận giao hữu với PSG, Ronaldo đã có màn ra mắt thành công CLB Al Nassr khi đóng góp cú đúp trong trận thua 4-5 trước đại diện của nước Pháp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

 Thanh Thanh
Từ khóa: