Mẹ con Phil Foden bị đánh vào mặt sau thất bại trước Tottenham

Có nhiều chuyện không hay đã xảy ra với gia đình Phil Foden sau thất bại của Man City trước Tottenham.

Ngay tại Etihad, Man City đã bất ngờ thất bại 2-3 trước Tottenham. Quá thất vọng, gia đình Foden đã rủ nhau đi xem đấm bốc để giải khuây. Nhưng rắc rối đi theo Foden đến tận đấu AO ở Manchester.

Theo đoạn clip ghi lại, Foden đã bị một nhóm những kẻ lạ mặt lăng mạ cực kỳ tục tĩu, thậm chí miệt thị giới tính của anh. Dù rất bực tức nhưng sao trẻ 21 tuổi vẫn cố nhẫn nhịn để trở lại phòng VIP của gia đình.

Sau khi vào phòng, Foden kể cho các thành viên trong đoàn về hành vi của những kẻ ngoài kia. Lập tức, các thành viên trong gia đình Foden lao ra và đòi ăn thua đủ.

Đôi bên lao vào xô xát và thậm chí, mẹ của Foden, bà Claire Foden còn bị đánh vào mặt. Foden cũng lao ra bảo vệ mẹ. Một thành viên khác của phía Foden thậm chí còn dùng bình cứu hỏa để làm vũ khí tự vệ.

Foden chỉ chịu bỏ qua khi cô bạn gái Rebecca Cooke lao ra can ngăn và cố kéo anh vào trong phòng.

Nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc, đại diện Man City lên tiếng: "CLB biết về một video đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Foden và gia đình anh ấy bị xúc phạm và hành hung.

Chúng tôi bị sốc và kinh hoàng trước việc một thành viên trong gia đình Foden bị đánh. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ mọi thứ Foden và gia đình anh ấy cần".