Mount chơi trận đầu cho Man Utd hôm nay

Nhiều khả năng, "số 7" mới của Man Utd sẽ được ra sân thi đấu ngay trong trận giao hữu với Leeds tại Oslo hôm nay (22h ngày 12/7 - Giờ Việt Nam).

Theo lịch trình du đấu hè 2023 từ châu Âu sang châu Mỹ của Man Utd, đội sẽ bắt đầu tại đất nước Na Uy. Hiện tại, HLV Ten Hag cùng các học trò đã lên đường sang quốc gia này để chuẩn bị chơi trận đầu tiên gặp Leeds tại Ullevaal (Oslo). "Quỷ đỏ" sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột chưa hội quân, dù vậy họ cũng vẫn có sự phục vụ của cặp trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez, hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, tiền vệ Jadon Sancho và một cái tên rất đáng chú ý là tân binh Mason Mount.

Dự kiến, HLV Ten Hag sẽ cho "số 7" mới ở Man Utd cùng vài trụ cột đá chính nhưng chỉ thi đấu hiệp một. Sau đó, các cầu thủ trẻ sẽ được cho vào sân ở hiệp 2 để cọ xát.

Nhiều khả năng, "số 7" mới của Man Utd sẽ được ra sân thi đấu ngay trong trận giao hữu với Leeds tại Oslo hôm nay (12/7).

Những cầu thủ tới Na Uy để chơi trận sắp tới đều là những người không phải thi đấu loạt trận quốc tế tháng 6 nên đã sớm hội quân cùng MU từ tuần trước. Trong khi đó, những cầu thủ phải phục vụ ĐTQG như Casemiro, Luke Shaw, Harry Maguire, Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Alejandro Garnacho hay Marcus Rashford sẽ được nghỉ ngơi dài hơn.

Một vài cầu thủ đã luyện tập nhưng sẽ không ra sân. Có thể kể đến như Martial chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, hoặc trường hợp của thủ môn Dean Henderson đang muốn rời MU để chuyển sang Nottingham.

Sau khi kết thúc trận đấu tại Na Uy, Man Utd sẽ đến Edinburgh, Scotland để thi đấu với Lyon vào ngày 19/7. Sau đó, đội sẽ sang Mỹ du đấu và lần lượt chạm trán với Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Dortmund. Chuyến du đấu Mỹ sẽ kết thúc vào cuối tháng 7. MU sẽ đá tập thêm một vài trận nữa trước khi chính thức có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Đó là trận tiếp đón Wolverhampton trên sân Old Trafford vào tối 14/8.

Danh sách cầu thủ MU đến Na Uy.

Thủ môn: Tom Heaton, Matej Kovar, Nathan Bishop.

Hậu vệ: Lisandro Martinez, Raphael Varane, Alvaro Fernandez, Rhys Bennett, Will Fish, Marc Jurado, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Fred, Mason Mount, Toby Collyer, Dan Gore, Hannibal, Isak Hansen-Aaroen, Kobbie Mainoo, Maxi Oyedele, Charlie Savage.

Tiền đạo: Jadon Sancho, Amad Diallo, Noam Emeran, Omari Forson, Joe Hugill, Shola Shoretire.

 Anh Quân
Từ khóa: