MU lập kỷ lục chưa từng có tại Premier League sau chiến thắng "3 sao" trước Everton

Với chiến thắng 3-0 trước Everton, MU lập kỷ lục ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Đến nay, chưa có đội bóng nào làm được điều này.

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Man United đã làm nức lòng người hâm mộ với chiến thắng ấn tượng 3-0 trên sân Goodison Park. Ba bàn thắng của Quỷ Đỏ được ghi do công của Alejandro Garnacho, Rashford và Martial.

Bên cạnh siêu phẩm của Garnacho, thủ thành Andre Onana cũng được nhắc đến trong chiến thắng của MU. Thủ thành người Cameroon cho thấy một ngày thi đấu chắc chắn, đáng tin cậy hơn sau khởi đầu khó khăn ở Nhà hát của những giấc mơ. Onana đã thực hiện một số pha cứu thua, trong đó có phản xạ xuất sắc ngăn không cho Idrissa Gueye của chủ nhà ghi bàn.

Với chiến thắng 3-0 trước Everton, MU trở thành đội đầu tiên giữ sạch lưới 500 trận trong lịch sử Premier League. Bên cạnh đó, Onana cũng là người gác đền có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất (5 trận) ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 13 vòng đấu.

Với việc giành được 3 điểm trên sân Everton, MU vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 24 điểm. Sau chuỗi trận bết bát, Quỷ Đỏ đang dần lấy lại phong độ với 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Trong khi đó, Everton vẫn chỉ có 4 điểm và đang đứng thứ 19, vị trí phải xuống hạng ở cuối mùa.

Vào giữa tuần, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Galatasaray trong lượt áp chót vòng bảng Champions League. Chiến thắng trước Everton sẽ là động lực để thầy trò HLV Erik ten Hag giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: