Những trận cầu hấp dẫn của vòng 11 Serie A và Ligue 1 trên VTVcab

Dù không có những trận đại chiến giữa những tên tuổi lớn của Italia và Pháp thì vòng 11 Serie A, Ligue 1 vẫn có rất nhiều trận cầu hấp dẫn và những bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra, nơi mà các đội bóng được đánh giá cửa trên đều phải đối mặt với những đối thủ đang rất khát điểm. Vòng 11 Serie A và vòng 11 Ligue 1 được phát sóng trực tiếp trên VTVcab, ON, ON Plus và ON Live.

Đầu tiên, phải kể tới cuộc đối đầu giữa Atalanta và Inter Milan, nơi mà đội đầu bảng Serie A sẽ phải hành quân tới sân Azzurri d'Italia để làm khách trước Atalanta. Đội chủ nhà lúc này cũng đang đứng thứ 4 với 18 điểm sau 10 vòng đấu. Rõ ràng, Inter Milan được đánh giá cao hơn từ phong độ cho đến chất lượng cầu thủ, nhưng việc phải thi đấu trên sân khách, phải đối đầu với một đối thủ đang rất cần điểm để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng sẽ khiến trận đấu này trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng của Inter Milan là Juventus sẽ phải hành quân tới Artemio Franchi của Fiorentina. Sau khởi đầu “chập choạng”, Bà đầm già thành Turin đã thể hiện bản lĩnh, sự lỳ lợm vốn có khi đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn Inter Milan. Tuy nhiên, việc phải thi đấu trên sân của đối thủ kỵ rơ và cũng đang khát điểm sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho đoàn quân của HLV Allegri.

ĐKVĐ Napoli cũng không dễ thở hơn là mấy, đối thủ của họ sẽ là Selernitana, đội bóng hiện đang đứng ở cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đối mặt với một đối thủ đang khát điểm như Selernitana hiện tại luôn là thử thách với mọi đội bóng, Selernitana chắc chắn sẽ chơi tử thủ, chờ đợi sai lầm từ hàng thủ vốn không được đánh giá cao của Napoli ở mùa giải này và bất ngờ có thể xảy ra nếu như nhà ĐKVĐ chủ quan.

Trong khi đó, tại xứ sở lục lăng cũng sẽ diễn ra những trận so tài hấp dẫn tại vòng 11 Ligue 1. ĐKVĐ PSG sẽ tiếp Montpellier trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng của mình. Montpellier không phải đối thủ dễ chơi nhưng nhiều khả năng PSG sẽ tiếp tục dành 3 điểm. Trong khi đó, đội đầu bảng Nice sẽ tiếp đón Rennes ở trận đấu muộn nhất vòng với tham vọng giành trọn 3 điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Marseille và Lille sẽ gặp nhau tại sân Vélodrome của Marseille. Nếu đội nào giành chiến thắng tại vòng 11 sẽ có nhiều cơ hội cải thiện được thứ hạng trên BXH. Và Marseille đang có những ưu thế nhất định để hạ đội khách ở trận đấu này.

Khán giả hãy đón xem trực tiếp vòng 11 Serie A và Ligue 1 trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab, ON Plus, ON và ON Live.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: