Rashford dính chấn thương, nguy cơ vắng mặt trận chung kết với Newcastle

Rashford dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Barca tại Europa League và đứng trước nguy cơ lỡ trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh của MU.

Trong trận đấu với Barca, Rashford dính chấn thương sau tình huống va chạm với Ronald Araujo. Sau đó, chân sút người Anh phải bước đi tập tễnh và được HLV Ten Hag rút ra khỏi sân trong những phút cuối trận.

Theo báo chí Anh, chấn thương của Rashford không nặng nhưng lịch thi đấu của MU vô cùng dày đặc. Chân sút số 1 của Quỷ Đỏ chỉ có 2 ngày để hồi phục trước trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào tối ngày 26/2 (giờ Việt Nam). Điều này khiến người hâm mộ lo ngại Rashford sẽ không có được thể lực tốt nhất và không sẵn sàng ra sân trong trận đấu này.

Rashford nguy cơ lỡ trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh của MU

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Barca, HLV Ten Hag bỏ ngỏ khả năng ra sân của Rashford. "Tôi không rõ. Chúng tôi phải chờ kết quả chính xác 100% để biết Rashford liệu có ra sân ở trận tới hay không", thuyền trưởng của MU cho biết.

Từ sau World Cup 2022, Rashford đang có phong độ vô cùng ấn tượng. Chân sút số 1 của MU đã ghi 16 bàn trong 18 trận. Nếu tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, không cầu thủ nào có hiệu suất ghi bàn tốt như Rashford.

Nếu như Rashford không thể ra sân trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh sẽ là tổn thất không nhỏ đối với MU. Nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ phải tính đến phương án Weghorst đá cắm, đồng thời chọn giữa Alejandro Garnacho và Jadon Sancho để đá tiền đạo trái.

 Thanh Thanh