Ronaldo bị HLV chê trách, CĐV tẩy chay đòi loại khỏi ĐT Bồ Đào Nha

Trước trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng 1/8, HLV Fernandes Santos để ngỏ khả năng ra sân của Ronaldo.

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Fernandes Santos cho biết ông không hài lòng với cách hành xử của Ronaldo khi bị thay ra người sớm trong trận đấu với Hàn Quốc ở vòng bảng trước đó.

Lúc trên sân, tôi không nghe thấy gì cả. Tôi ở quá xa, đó là lý do vì sao tôi chỉ thấy Ronaldo cãi nhau với cầu thủ Hàn Quốc. Vâng, giờ thì tôi đã xem đoạn video. Có thể nói là tôi hoàn toàn không thích nó chút nào.

Tôi không thích thái độ của Ronaldo nhưng câu chuyện đã khép lại. Tất cả đều được sắp xếp, giải quyết ổn thỏa", thuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha tiết lộ.

HLV Fernandes Santos không hài lòng với thái độ của Ronaldo.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc Ronaldo có đá chính trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ hay không thì HLV Santos từ chối xác nhận.

Trước đó, tờ A Bola của Bồ Đào Nha cũng đã công bố một cuộc thăm dò về việc có nên để Ronaldo đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ hay không. Kết quả chỉ ra rằng có đến 70% độc giả mong muốn loại cựu tiền đạo MU ra khỏi đội hình xuất phát.

Tại World Cup năm nay, Ronaldo phải đối mặt với rất nhiều sự chỉ trích vì màn trình diễn kém thuyết phục. Chân sút người Bồ Đào Nha còn được Sofascore xếp vào danh sách đội hình những ngôi sao thi đấu tệ nhất vòng bảng World Cup 2022.