Sao U23 Việt Nam báo tin vui cho HLV Troussier ngay trước thềm SEA Games

Tiền vệ Lê Văn Đô đang thể hiện phong độ ấn tượng sau khi trở về từ giải U23 Doha Cup. Bàn thắng vào lưới Nam Định tối 16/04 tiếp tục cho thấy cầu thủ này xứng đáng với một suất đá chính tại SEA Games 32 sắp tới ở Campuchia.

Việc Phan Văn Đức chấn thương vô tình đã giúp Lê Văn Đô có cơ hội ra sân nhiều hơn trong màu áo CLB Công an Hà Nội tại Cúp QG và V.League.
Và ở trận đấu với Nam Định tối 16/04, cầu thủ thuộc biên chế U23 Việt Nam tiếp tục chứng minh mình xứng đáng với suất đá chính khi có một trận đấu ấn tượng.
Cầu thủ trưởng thành từ lò PVF thi đấu năng nổ, chịu khó áp sát tham gia tranh chấp ngay bên phần sân đối phương.
Không những vậy, những tình huống đi bóng của Văn Đô cũng nhiều lần khiến hàng thủ của Nam Định phải vất vả chống đỡ.
Thành quả cho sự nỗ lực của Lê Văn Đô đã tới ở hiệp 2 khi cầu thủ này ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Công an Hà Nội từ một tình huống dứt điểm hiểm hóc. Đây đã là bàn thắng thứ 3 trong 4 trận liên tiếp của Văn Đô cho đội bóng ngành Công an.
Văn Đô nhận được nhiều sự chú ý trong màu áo U22 Việt Nam từ SEA Games 31 dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Tới thời HLV Troussier, cầu thủ này tiếp tục được tín nhiệm và nằm trong nhóm cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất tại giải U23 Doha Cup hồi cuối tháng 3 vừa qua.
Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này khi lên tập trung cùng U22 Việt Nam, Văn Đô chắc chắn sẽ là một trong những "quân bài" lợi hại mà HLV Troussier không thể bỏ qua trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games trên đất Campuchia sau đây 2 tuần.