Thủ môn Dean Henderson bức xúc lên tiếng tố MU lừa mình

Mới đây, thủ thành người Anh cho biết, BLĐ Quỷ đỏ đã thất hứa khi không cho anh trở thành thủ môn số 1 tại Old Trafford.

Dean Henderson có tình yêu lớn với Manchester United khi anh gia nhập học viện Carrington từ năm 14 tuổi. Sau khi thể hiện phong độ chói sáng trong quãng thời gian cho mượn tại Sheffield United, thủ môn sinh năm 1997 đã quyết định trở lại đội bóng chủ quản để cạnh tranh một vị trí chính thức.

Dù từng có thời điểm chiếm được suất bắt chính của David de Gea. Tuy nhiên, Henderson không thể duy trì được điều này quá lâu. Bởi lẽ, anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị kể từ đầu mùa giải năm ngoái.

Tức giận khi bị đối xử bất công, Henderson đã lên tiếng tố BLĐ Man Utd đã thất hứa với mình. Theo chia sẻ của người gác đền 25 tuổi, anh từng nhận được lời đảm bảo của những người có quyền lực tại sân Old Trafford rằng anh mới là thủ môn số 1 của đội bóng.

Dean Henderson tỏ ra rất tức giận khi BLĐ MU thất hứa

“Sau EURO 2020, tôi có một buổi trò chuyện và được nói rằng trở lại Man Utd để trở thành thủ thành số 1. Tuy nhiên, sau đó không ai giữ những lời họ nói với tôi.

Tôi đã từ chối rất nhiều lời đề nghị mượn trong mùa hè năm ngoái và họ cũng không để tôi đi. Thật thất vọng. Phải ngồi dự bị và lãng phí 12 tháng là một tội ác, đặc biệt là ở tuổi này. Tôi đã rất tức giận.

Nhưng lúc này tôi đang làm việc chăm chỉ trên sân tập để tiếp tục cải thiện từng ngày, từng ngày. Vì vậy tôi thực sự vui mừng khi được trở lại chơi bóng và mong chờ mùa giải với Forest”, Henderson trả lời phỏng vấn tờ talkSPORT.

Sau thái độ cứng rắn của Henderson, Man Utd đã phải để anh để anh gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Tại đội bóng mới, cựu cầu thủ Sheffield United đang rất quyết tâm trong việc thể hiện những màn trình diễn xuất sắc để có cơ hội được HLV Gareth Southgate triệu tập vào thành phần đội tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

 Tuấn Anh
Từ khóa: