Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 28/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 28/1.

Liverpool tiếp cận Dybala

Theo Tuttomercatoweb, Liverpool đã liên hệ với Juventus để thảo luận về tình hình của Paulo Dybala. Ngôi sao 28 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè và các cuộc đàm phán gia hạn với Bianconeri đang đi đến giai đoạn quyết định.

Tận dụng thời cơ này, Liverpool đã nhảy vào và gửi lời đề nghị đến Juventus. Ngoài ra, Man City và Inter Milan cũng đang theo dõi những diễn biến ở Turin.

Thương vụ Tottenham và Luis Diaz bế tắc

Sau khi để mất Traore vào tay Barcelona, Tottenham chuyển hướng sang Luis Diaz của Porto và muốn chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi ngay trong mùa Đông. Phía Porto ra giá 40 triệu bảng cho tiền vệ người Colombia và Spurs đã đồng ý. Thậm chí họ còn nhờ người đại diện Jorge Mendes can thiệp để đẩy nhanh thỏa thuận. Tuy nhiên, hai người đại diện của Diaz không muốn có sự tham gia của Mendes và kiên quyết không đồng ý.

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Liverpool cũng muốn có được sự phục vụ của Diaz và sẵn sàng nổ bom tấn ngay trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Bản thân cầu thủ này cũng muốn khoác áo The Kop hơn là Tottenham.

Wolves ra giá cho ngôi sao Neves

Theo The Sun, Wolves đã đưa ra mức giá cuối cùng cho tiền vệ Ruben Neves. Theo đó, Bầy sói sẽ không chấp nhận bất kỳ lời mời nào dưới 40 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi. Họ tin rằng Neves sẽ ở lại Molineux cho đến mùa hè.

Lúc này, hợp đồng của Neves với Wolves còn thời hạn đến năm 2024. Cả MU và Arsenal đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha trong thời gian qua nhưng Quỷ đỏ cho rằng 35 triệu bảng là mức giá phù hợp với Neves.

PSG liên hệ chiêu mộ Rashford

Theo hai nhà báo người Pháp Hadrien Grenier và Abdellah Boulma, PSG đang cố gắng lôi kéo Marcus Rashford vào mùa hè. Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng Rashford rất hào hứng với ý tưởng này bởi anh có thể thi đấu cạnh Neymar và Lionel Messi ở thủ đô nước Pháp.

Đội chủ sân Parc des Princes cũng muốn tìm người thay thế Kylian Mbappe khi tiền đạo người Pháp khả năng cao sẽ rời đi vào cuối mùa giải. Trước đó, mùa hè vừa rồi PSG cũng đã quan tâm Rashford và coi anh là ứng cử viên thay thế vị trí của Mbappe.

Liverpool từ chối bán Minamino

Thời gian qua, Monaco và Leeds đã bày tỏ sự quan tâm đến Takumi Minamino, nhưng theo PA, Liverpool đã từ chối cả hai lời đề nghị này. Dù tuyển thủ Nhật Bản chỉ là lựa chọn thứ 4 sau Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Diogo Jota trên hàng công chật chội của The Kop, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn cần sự phục vụ của anh trong thời gian tới. Sẽ rất khó để thuyết phục đội chủ sân Anfiel bán Minamino vào lúc này, trừ khi đối tác đưa ra mức giá thật hấp dẫn.