Tin nhanh World Cup ngày 10/12: Neymar có thể từ giã tuyển Brazil; Messi lập hàng loạt kỷ lục

Messi đã thực sự tức giận sau trận đấu với Hà Lan. Siêu sao người Argentina mắng cầu thủ Hà Lan, khiêu khích HLV Van Gaal và chỉ trích trọng tài.

- HLV Lionel Scaloni ca ngợi cách các học trò giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu, dù bị Hà Lan kéo vào trận đấu xấu xí và căng thẳng ở tứ kết World Cup 2022.

- HLV Fernando Santos nhận định Bồ Đào Nha sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Maroc tại tứ kết World Cup 2022.

- Theo đội trưởng Virgil Van Dijk, Hà Lan đã tập luyện 11m thường xuyên nhưng vẫn thua Argentina trong loạt đá luân lưu ở tứ kết World Cup 2022.

- Pele đăng thông điệp chúc mừng Neymar san bằng kỷ lục ghi bàn của ông cho đội tuyển Brazil, đồng thời động viên hậu bối vì thua Croatia.

- Thủ quân Lionel Messi phàn nàn về năng lực của trọng tài Mateu Lahoz trong trận đấu giữa Argentina với Hà Lan (Chi tiết)

- Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Messi cũng nổi nóng và nói với ai đó rằng: "Nhìn cái gì? Biến đi". Theo phóng viên đang phỏng vấn Messi, người bị siêu sao người Argentina mắng là tiền đạo Weghorst.

Messi nổi điên chỉ trích trọng tài sau trận đấu với Hà Lan.

- Khi Neymar khóc sau thất bại trước Croatia ở tứ kết World Cup 2022, Leonardo Perisic - con trai tiền vệ Ivan Perisic - đến động viên ngôi sao Brazil.

- HLV Tite quyết định từ chức sau trận thua Croatia ở tứ kết World Cup 2022.

- Neymar cân nhắc từ giã tuyển Brazil sau thất bại trước Croatia tại tứ kết World Cup (Chi tiết)

- HLV Fernando Santos đã nói chuyện riêng với thủ quân Cristiano Ronaldo, để thuyết phục anh chấp nhận làm dự bị cho Bồ Đào Nha ở World Cup 2022.

- HLV Louis van Gaal đã xác nhận ông đã rời công việc dẫn dắt tuyển Hà Lan sau thất bại trong loạt sút luân lưu trước Argentina ở tứ kết World Cup 2022.

- ĐT Brazil bị báo chí thế giới châm biếm sau trận thua Croatia (Chi tiết)

- Sau trận thua, Neymar nghẹn ngào trách các đồng đội:“Mọi người đâu có cần lao lên (tấn công) như vậy. Tỷ số đang là 1-0, và chỉ còn chưa tới 5 phút nữa là kết thúc trận”.

- HLV tuyển Ma Rốc hy vọng Ronaldo sẽ không ra sân trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha khi 2 đội này chạm trán nhau ở tứ kết World Cup 2022.

- Lionel Messi cho biết việc anh có hành động ăn mừng khiêu khích HLV Louis van Gaal cũng như tranh cãi sau trận đấu, vì cho rằng nhà cầm quân này thiếu tôn trọng mình và tuyển Argentina.

- HLV Deschamps tự tin trước trận đấu gặp tuyển Anh tại tứ kết World Cup.

Các cầu thủ Brazil đổ gục xuống sân sau thất bại trước Croatia.

- Theo Harry Kane, tuyển Anh sẽ bước vào trận tứ kết World Cup 2022 với Pháp với nhiều niềm tin hơn kỳ World Cup 2018.

- ĐT Maroc mất hàng loạt trụ cột trước trận tứ kết với Bồ Đào Nha (Chi tiết)

- Huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer ca ngợi Messi, chỉ trích cách bố trí người đá penalty của Brazil.

- Với pha chọc khe kiến tạo để Nahuel Molina ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với Hà Lan, Lionel Messi đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ tạo nhiều cơ hội nhất cho đồng đội tại các kỳ World Cup.

- Theo dữ liệu của FIFA, trận Argentina và Hà Lan lập kỷ lục về số thẻ phạt với 18 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ

 Thanh Thanh