Neymar cân nhắc từ giã tuyển Brazil sau thất bại trước Croatia

Phát biểu sau thất bại trước Croatia, Neymar thừa nhận rằng bản thân anh không chắc sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Brazil.

Trận tứ kết giữa Croatia với Brazil đã diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn. 2 đội kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số hòa 0-0. Neymar chính là người mở ra hy vọng cho Selecao khi ghi bàn thắng ở phút thứ 105. Tuy nhiên, Croatia lại có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 116, đẩy trận đấu đến loạt penalty cân não. Kết quả chung cuộc, Brazil thất bại với tỉ số 2-4 ở loạt sút phạt đền may rủi.

Kết thúc trận đấu, Neymar và các đồng đội đã gục xuống sân khóc nức nở trước kết quả đầy nghiệt ngã. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo đang khoác áo PSG thừa nhận bản thân anh không chắc sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Brazil trong tương lai.

Neymar khóc nức nở sau thất bại trước Croatia.

"Thành thật mà nói, tôi không biết nữa. Nói kết thúc lúc này là hơi vội vàng cho bản thân nhưng tôi cũng không thể đảm bảo bất cứ điều gì. Tôi cần thời gian để suy nghĩ điều gì là tốt nhất cho mình và cho ĐTQG. Tôi không đóng cánh cửa nhưng cũng không đảm bảo 100% rằng sẽ quay lại", Neymar tết lộ.

Bên cạnh đó, Neymar cũng cho biết thất bại trước Croatia là cơn ác mộng và sẽ gây đau đớn trong một thời gian dài. Tuy nhiên, anh vẫn gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của người hâm mộ Brazil.

Neymar cân nhắc từ giã tuyển Brazil sau thất bại trước Croatia.

"Tôi cảm thấy mọi thứ như cơn ác mộng. Tôi không thể tin nổi những gì đang diễn ra. Thất bại này sẽ gây đau đớn trong thời gian dài. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ Brazil. Bóng đá là như thế, mọi thứ đều có thể xảy ra", Neymar chia sẻ.

Sau thất bại trước Croatia, HLV Tite đã quyết định từ chức. "Nhiệm kỳ của tôi đã kết thúc. Chúng tôi vừa phải trải qua một thất bại đau đớn, nhưng tôi hài lòng với những gì mình đã làm được. Ngay cả khi đội tuyển giành chiến thắng, tôi cũng sẽ từ chức", thuyền trưởng của Brazil chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

 Thanh Thanh