Trận Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia đá mấy giờ, ngày nào?

Trận chung kết play-off giữa Bồ Đào Nha với Bắc Macedonia đá mấy giờ, ngày nào là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Rạng sáng 25/3, Bồ Đào Nha đã vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ để giành vé vào chung kết play-off World Cup 2022. Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đã làm tốt nhiệm vụ với 2 bàn thắng trong hiệp 1 do công của Otavio và Diogo Jota.

Tuy nhiên, hàng thủ chắp vá lại khiến đoàn quân của HLV Fernando Santos trải qua những giây phút đầy khó khăn ở hiệp đấu thứ 2. Phải đến phút bù giờ thứ 4, các CĐV Bồ Đào Nha mới có thể thở phào sau khi Matheus Luiz ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Đối thủ của Bồ Đào Nha ở trận chung kết play-off World Cup 2022 là Bắc Macedonia, đội bóng đã tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại ĐKVĐ Euro 2021 Italia với tỷ số 1-0.

Phút 90+2, hàng thủ Azzurri để xổng Aleksandar Trajkovski. Tiền đạo số 9 tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Gianluigi Donnarumma với chiều cao 1m96 cùng sải tay dài cũng không thể cứu thua cho đội nhà.

Bàn thua quá muộn khiến Italia không thể gượng dậy. Họ chấp nhận thất bại cay đắng và có lần đầu tiên trong lịch sử không thể góp mặt ở 2 kỳ World Cup liên tiếp.

Theo lịch, trận chung kết play-off giữa Bồ Đào Nha với Bắc Macedonia diễn ra lúc 01h45 ngày 30/3, quý độc giả chú ý theo dõi.