Trước trận đại chiến, Hải Quế vẫn không quên cà khịa Văn Hậu, Duy Mạnh

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An là tâm điểm của vòng 10 V.League 2022. Chưa biết trận đấu sẽ căng thẳng tới đâu nhưng trước trận đấu, Quế Ngọc Hải vẫn không quên "cà khịa" đàn em bên kia chiến tuyến.

Chiều 30/07, Quế Ngọc Hải và HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu. Khi được hỏi về cầu thủ mà mình cảm thấy e ngại nhất bên phía Hà Nội FC, Hải Quế đã cười rất tươi và vui vẻ trả lời: "Thực tế trước đây, Quang Hải chính là người tôi e ngại nhất nhưng giờ thì cậu ấy sang Pháp rồi. Hiện tại, nếu nói về nội binh thì Tuấn Hải chính là người tôi cần dè chừng. Cậu ấy di chuyển rộng và có khả năng xâm nhập vòng cấm rất tốt. Ngoài ra còn có Văn Quyết và Hùng Dũng", Hải Quế chia sẻ trong buổi họp báo.

Quế Ngọc Hải vui vẻ "cà khịa" những người đàn em bên phía Hà Nội FC.

Thế nhưng, đó là những lời chia sẻ trước truyền thông, còn khi lên tới mạng xã hội, cầu thủ này không quên cà khịa Văn Hậu và Duy Mạnh với dòng trạng thái: "Thật ra điều tôi sợ nhất là cái tay của Duy Mạnh và Văn Hậu".

Cả Văn Hậu và Duy Mạnh là những người có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại V.League nên họ hoàn toàn đủ khả năng cũng như sự tinh quái khi đối đầu với Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy sắp tới. Thi đấu cùng nhau nhiều năm tại ĐTQG nên Hải Quế thừa hiểu khả năng của những người đàn em nên đã nhanh trí "cà khịa" ngay những người đàn em của mình. Không để người đàn anh "bôi xấu", Đoàn Văn Hậu cũng lập tức đáp trả: "Tập trung đá bóng nhé. Đừng cà khịa trước trận".

Dĩ nhiên, đây chỉ là những lời đùa vui của những người bạn thân thiết với nhau. Còn khi đã vào trận đấu, mọi cầu thủ sẽ để tình bạn sang một bên để cống hiến 100% sức lực vì màu cờ sắc áo. Trận đấu giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31/07 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội bóng nào giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này sẽ chắc chắn có được ngôi đầu bảng sau khi vòng 10 V.League 2022 kết thúc.