Video bóng đá 24h: Athletic Bilbao thắng nhọc Alaves

On Sports cập nhật video bàn thắng mới nhất cùng highlights trận đấu thuộc các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Athletic Bilbao thắng nhọc Alaves

Athletic Bilbao vừa đánh bại Alaves với tỷ số tối thiểu trong trận đá sớm ở vòng 8 La Liga, nhờ cú đánh đầu của Raul García ở phút 44. Alaves đã có một trận đấu hay và cân bằng với đối thủ, nhưng đáng tiếc họ dứt điểm không hiệu quả.

Đáng chú ý, Williams thiết lập cột mốc ấn tượng khi trở thành cầu thủ có số trận ra sân liên tiếp nhiều nhất tại La Liga (203 trận).

Video highlights trận Athletic Bilbao vs Alaves

Bàn thắng của Garcia giúp Bilbao có lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ.

Venezia gỡ hòa phút cuối trước Cagliari

Trong trận đá sớm ở vòng 7 Serie A, Venezia và Cagliari - hai đội đều nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" đối đầu nhau trên sân Sardegna Arena.

Cagliari mở tỉ số ở phút thứ 19 nhờ công của Keita Diao. Những phút còn lại, đội khách nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhưng phải tới phút thứ 90+2, Busio mới cụ thể hóa những cơ hội của Alaves với cú đá đẹp mắt tung lưới Cagliari.

Trận hòa này đã giúp Venezia thoát khỏi nhóm đua trụ hạng.

Video highlights trận Cagliari vs Venezia

Venezia tạm thoát hiểm nhờ trận hòa Cagliari.

Cologne lội ngược dòng trước Furth

Koln có cuộc tiếp đón đội cuối bảng Furth ở vòng 7 Bundesliga. Đội khách có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 7 nhờ công của Meyerhofer, tuy nhiên, họ chỉ giữ lợi thế này đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, Koln lội ngược dòng với pha lập công của Andersson và cú đúp của Skhiri. Đây đã là trận thua thứ 6 của Furth sau 7 vòng và họ tiếp tục chìm sâu nơi đáy BXH.

Video highlights trận Koln vs Furth

Lens bám đuổi PSG

Trong cuộc chạm trán với Reims, Lens được hưởng lợi thế cuối hiệp 1 khi Hugo Ekitike nhận thẻ đỏ ở phút 45. Chỉ 1 phút sau, Kalimuendo lập công đưa Lens vươn lên dẫn trước. Đầu hiệp 2, cũng chính cầu thủ này ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Thắng lợi 2-0 giúp Lens xây chắc ngôi nhì bảng Ligue 1 với 18 điểm, kém đội đầu bảng PSG 6 điểm.

Video highlights trận Lens vs Reims