Video Highlight Barcelona vs Rayo Vallecano, La Liga hôm nay

Highlight Barcelona vs Rayo Vallecano hôm nay. Cập nhật video bóng đá Barcelona vs Rayo Vallecano, vòng 34 La Liga.

Kết quả: Barcelona 0-1 Rayo Vallecano

Ghi bàn

Rayo Vallecano: Garcia (7')

Barcelona vừa nhận thất bại thứ ba liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên kể từ mùa giải 1998/99 sau trận thua trước Rayo Vallecano.

Bàn thắng ở phút thứ 7 của Alvaro Garcia đã giúp đội khách phá vỡ bế tắc. Cú sút của tiền đạo Rayo đã đánh bại Marc Andre Ter Stegen ở góc gần, nhưng trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, các học trò của Xavi gây thất vọng khi thi đấu rệu rã, thiếu lửa.

Đội bóng xứ Catalonia không thể gây ra áp lực lên khung thành của Rayo trong hiệp một. Phút 42, Gavi mang về cơ hội rõ rệt nhất với cú cứa lòng đưa bóng đi dội xà ngang.

Bước sang hiệp 2, HLV Xavi sử dụng cả 4 tiền đạo với hy vọng gỡ hòa nhưng không thể phá vỡ bế tắc.

Các cú sút của Adama Traore và Jordi Alba đã bị Dimitrievski từ chối. Ousmane Dembele cũng có một cơ hội vào cuối trận nhưng không thể tận dụng.

Thất bại khiến Barcelona vẫn đứng thứ hai, nhưng đã kém Real Madrid 15 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ năm là Real Betis sáu điểm.

Sau chuỗi 17 trận bất bại gần đây, Barcelona đã thua 3/4 trận gần nhất. Những sai lầm ở hàng phòng ngự bắt đầu xuất hiện và Barca đang gặp khó trong khâu tấn công. Sự kém duyên của các chân sút thể hiện rõ rệt khi họ không thể tạo ra pha bóng đáng chú ý nào suốt hiệp 2 cho đến những phút bù giờ.

Đội hình ra sân

Barcelona: Ter Stegen; Sergino Dest, Araujo, Eric Garcia, Jordi Alba; De Jong, Sergio Busquets, Gavi; Dembele, Aubameyang, Torres.

Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Catena, Maras, Fran Garcia; Comesana, Valentin; Isi Palazon, Lopez, Alvaro Garcia; Nteka.