Video Highlight Bayern Munich vs Mgladbach, Bundesliga hôm nay

Highlight JBayern Munich vs Mgladbach hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bayern Munich vs Mgladbach, vòng 18 Bundesliga 2021/22.

Kết quả: Bayern Munich 1-2 Mgladbach

Ghi bàn

Bayern Munich: Lewandowski (18')

Gladbach: Neuhaus (27'), Lainer (31')

Mgladbach chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm sau khi kết thúc lượt đi Bundesliga. Đoàn quân của HLV Adi Hutter tụt dốc không phanh từ cuối tháng 11 khi chỉ giành được 1 điểm trong 5 vòng đấu liên tiếp trước chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich.

Tuy nhiên, Mgladbach là một khắc tinh thực sự của đội bóng số một nước Đức. Sau khi loại Bayern khỏi Cúp Quốc gia Đức với chiến thắng 5 bàn không gỡ và cầm hòa trong trận lượt đi Bundesliga, Mgladbach một lần nữa khiến đối thủ phải ôm hận.

Bayern Munich, với phong độ cao và lợi thế sân nhà, vẫn là những người chiếm ưu thế trên sân. Các học trò của HLV Julian Nagelsmann kiểm soát bóng với tỉ lệ trên 60% và tung ra 18 pha dứt điểm trong cả trận.

Robert Lewandowski mở tỉ số cho đội chủ nhà sau 18 phút thi đấu. Đó là một pha xử lý 2 nhịp đẳng cấp của chân sút người Ba Lan. Tuy nhiên, bàn thắng này là lần duy nhất Bayern Munich đánh bại được thủ môn của Mgladbach trong trận đấu này.

Đội khách mất chưa đầy 10 phút để có bàn gỡ hòa. Bàn thua đến trong một tình huống phòng ngự hời hợt của hàng thủ Bayern Munich và Florian Neuhaus là người tận dụng được cơ hội. Đó là cú dứt điểm đầu tiên trong trận đấu của Mgladbach.

Bàn thua không giúp Bayern Munich tỉnh táo hơn. Trái lại, hệ thống phòng ngự của họ tiếp tục cho thấy sự hớ hênh trong tình huống diễn ra sau đó ít phút. Stefan Lainer thoải mái đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, đưa Mgladbach vượt lên. Thậm chí, trong những phút cuối hiệp 1, đội khách còn có thêm 2 cơ hội rất rõ ràng để nới rộng cách biệt nhưng không tận dụng được.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich dốc toàn lực tấn công. Tuy nhiên, nỗ lực của đội chủ nhà không thể giúp họ sửa sai thành công. Chung cuộc, nhà đương kim vô địch Bundesliga thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Sau 3 lần đối đầu mùa này, Bayern Munich không thắng được Mgladbach.

Dù vậy, kết quả này không làm ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của Bayern Munich. Đội chủ sân Allianz Arena vẫn có khoảng cách an toàn so với đối thủ bám đuổi. Nếu Borussia Dortmund giành chiến thắng ở vòng đấu này, họ vẫn kém Bayern Munich tới 6 điểm.

Trong khi đó, với Mgladbach, đây là 3 điểm quan trọng đối với họ trong cuộc chiến trụ hạng. Đây là trận thắng thứ hai kể từ tháng 11 của thầy trò HLV Adi Hutter.

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Ulreich, Pavard, Kimmich, Sule, Sabitzer, Roca, Tillman, Musiala, Muller, Gnabry, Lewandowski

Gladbach: Sommer, Jantschke, Ginter, Elvedi, Lainer, Kramer, Neuhaus, Kone, Netz, Stindl, Embolo