VPF mời tổ trọng tài Hàn Quốc bắt trận Hà Nội vs Hải Phòng

Nhằm nâng cao chất lượng trận đấu cũng như có những quyết định đúng đắn trong cuộc đua vô địch V.League 2022, VPF đã mời một tổ trọng tài Hàn Quốc đến Việt Nam để bắt chính trong trận Hà Nội và Hải Phòng.

Đây là lần đầu tiên VPF mời trọng tài ngoại đến Việt Nam làm nhiệm vụ ở các trận đấu quan trọng và chi phí thuê trọng tài sẽ được VPF chi trả. Tổ trọng tài sẽ gồm 1 trọng tài chính và 2 trọng tài biên. Bên cạnh đó, trọng tài Việt Nam có ông Đỗ Duy Lân, người được cấp chứng chỉ FIFA Elite.

Sự xuất hiện của các trọng tài người Hàn Quốc mang đến sự uy tín khi đảm bảo được chất lượng trận đấu. Điều này giúp cho cuộc cạnh tranh chức vô địch giữa Hà Nội và Hải Phòng có tính minh bạch và công bằng cao hơn.

Tổ trọng tài Hàn Quốc sẽ bắt chính trong cuộc đua vô địch giữa Hà Nội FC vs Hải Phòng.

Vào lúc 18h ngày 23/10, trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray. Đây là trận cầu quan trọng quyết định đến cuộc đua vô địch của mùa giải.

Hiện tại, Hà Nội FC đang có ưu thế khi đứng đầu BXH V.League với 37 điểm, hơn Hải Phòng 5 điểm ở vị trí thứ 4. Nếu đội bóng đất cảng chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay thì khoảng cách điểm số sẽ được rút ngắn lại khi chỉ kém đội bóng Thủ đô 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.