Xem trực tiếp Celta Vigo vs Barcelona ở đâu, kênh nào?

Trận Celta Vigo vs Barcelona chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Celta Vigo vs Barcelona ở vòng 12 La Liga 2021/2022.

Trực tiếp Celta Vigo vs Barcelona trên kênh nào?

Celta đứng thứ 8 ở La Liga mùa trước, nhưng ở mùa giải năm nay, họ đang trải qua một khởi đầu nhiều khó khăn. Họ chỉ thắng 3 trận sau 12 trận mở màn, thu về tổng cộng 11 điểm và đang đứng thứ 15 trên BXH.

Thầy trò HLV Eduardo Coudet chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, nhưng có 1 trận hòa trước Rayo Vallecano - đối thủ đang có phong độ khá cao.

Ở lần đối đầu gần nhất, Celta thắng 2-1 trên sân Camp Nou hồi tháng 5. Đó sẽ là cơ sở để họ có thêm tự tin trong cuộc tiếp đón Barca lần này, nhất là khi đối thủ cũng đang không có phong độ ổn định.

Barca đã không thể thắng trong 3 trận La Liga gần nhất.

Chiều ngược lại, Barca vẫn đang dưới sự quản lý của HLV tạm quyền Sergi Barjuan trong thời gian chờ bổ nhiệm Xavi. Đội bóng xứ Catalonia đã bị Alaves cầm hòa 1-1 tại Camp Nou cuối tuần trước, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 9 điểm.

Tuy nhiên, chiến thắng trước Dynamo Kiev hồi giữa tuần ở Champions League đã giúp Barca vươn lên vị trí thứ hai tại Bảng E, sau Bayern Munich. Khủng hoảng vẫn đang bao trùm Camp Nou trong tháng qua và họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất tại La Liga, trong đó có 3 trận thua.

Giờ đây, Barca đã chính thức bổ nhiệm Xavi vào ghế HLV trưởng, người hâm mộ bắt đầu hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn. Nhưng chắc chắn những thay đổi tích cực sẽ không thể đến một sớm một chiều khi có quá nhiều vấn đề cần khắc phục vào lúc này.

Trận Celta Vigo vs Barcelona diễn ra lúc 22h15 ngày 6/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football (BĐTV).