Xem trực tiếp Napoli vs Inter, Leverkusen vs Dortmund và các trận cầu nảy lửa cuối tuần này trên VTVcab

Đại tiệc bóng đá cuối tuần này với nhiều trận cầu tâm điểm hấp dẫn của Serie A, Bundesliga, Ligue 1 trên VTVcab, ON Plus.

Khai màn không khí thể thao nóng bỏng cuối tuần này sẽ là trận cầu rất đáng chú ý giữa Monza vs Juventus tại vòng 14 Serie A. Juventus lúc này đang có 30 điểm và xếp thứ 2 trên BXH Serie A 2023/24. Khoảng cách giữa CLB này với đội đầu bảng Inter chỉ là 2 điểm. Đối thủ ở vòng này của họ chỉ là Monza, đội đang gây bất ngờ khi đứng thứ 9 với 18 điểm. Nếu thắng Juventus, Monza hoàn toàn có thể vươn lên thứ hạng cao hơn. Đó là động lực để cả họ quyết tâm đánh bại đối phương.

Trận cầu tâm điểm của vòng 14 Serie A sẽ là trận đại chiến giữa nhà ĐKVĐ Napoli vs đội đầu bảng Inter Milan. Trong 7 trận đối đầu gần nhất tại Serie A, đội chủ sân Diego Armando Maradona chỉ thắng được 1 trận duy nhất và nhận đến 4 thất bại. Dù vậy sự tự tin của các cầu thủ Napoli đã trở lại với tân HLV Walter Mazzarri. Nhà ĐKVĐ có nhiều hy vọng có thể thay đổi kết quả trước đại kình địch. Lúc này, trên BXH Serie A Napoli đang kém Inter khoảng cách 8 điểm và nếu không muốn đầu hàng sớm trong cuộc đua vô địch, Napoli phải quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Trong khi đó, trận đại chiến của vòng 13 Bundesliga giữa Leverkusen và Dortmund. Xét phong độ hiện tại cùng lợi thế sân nhà đội đầu bảng Leverkusen Bayern hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, nếu đoàn quân của HLV Xabi Alonso chơi không tập trung, không biết chừng trận đấu sẽ diễn ra đầy bất ngờ.

Đối thủ nguy hiểm nhất trong cuộc đua vô địch của Leverkusen là “Hùm xám” Bayern Munich cũng đang chưa trận đấu nào tại Bundesliga kể từ đầu mùa giải. Và với việc chỉ phải gặp đội đang đứng áp chót trên BXH là Union Berlin cơ hội giành 3 điểm hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò HLV Tuchel

Còn tại Ligue 1, PSG đặt quyết tâm giữ vững ngôi đầu bảng trước sự cạnh tranh quyết liệt của Nice. Đoàn quân của HLV Luis Enrique hiện chỉ hơn Nice đúng 1 điểm trên BXH. Và thầy trò PSG hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trước Le Havre. Bởi trên thực tế, PSG hoàn toàn lấn át các đối thủ tại Ligue 1 với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Cùng với việc thưởng thức những trận cầu hấp dẫn trên, khán giả còn có thể theo dõi các màn so tài hấp dẫn khác tại vòng 14 của Serie A vs vòng 13 Bundesliga, vòng 14 Ligue 1 trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab, ON Plus, ON và ON Live.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports