3 điểm đến lý tưởng của HLV Park Hang-seo sau khi rời chiếc "ghế nóng" ĐT Việt Nam

Quay trở lại Hàn Quốc, tìm kiếm một đội tuyển quốc gia tại Đông Nam Á hoặc một câu lạc bộ tại V.League là những lựa chọn lý tưởng cho HLV Park Hang-seo sau khi kết thúc hợp đồng với đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Như đã đưa tin, HLV Park Hang-seo đã quyết định không gia hạn hợp đồng với VFF để rời đi tự do sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào tháng 1/2023. Lý do mà ông đưa ra là muốn dành thời gian cho gia đình sau nhiều năm sống xa Hàn Quốc và phải làm việc với một mật độ căng thẳng.

HLV Park Hang - seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022

Với một người vẫn còn đam mê với bóng đá như HLV sinh năm 1957, có lẽ sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông khả năng cao sẽ tiếp tục tìm kiếm một công việc liên quan đến bóng đá.

#1: HÀN QUỐC

HLV Park Hang-seo đã có 5 năm làm việc ở Việt Nam. Điều đó cũng đồng nghĩa là ông thầy kỳ cựu này đã phải xa quê hương, gia đình suốt 5 năm qua.

Thế nên sau khi chia tay ĐT Việt Nam, bến đỗ tiềm năng nhất mà nhà cầm quân này có thể tính toán lựa chọn, ưu tiên nhất là Hàn Quốc.

Không ít lần, vị HLV sinh năm 1957 bày tỏ nỗi nhớ gia đình, bạn bè. Thậm chí thời gian gần đây, có không ít tin đồn về việc HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội tuyển U20 Hàn Quốc. Tuy nhiên, mọi thông tin trên vẫn chưa có bất kỳ tờ báo chính thống nào của Hàn Quốc lên tiếng xác nhận.

HLV Park (bên trái ảnh) từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002

#2: CÁC ĐTQG ĐÔNG NAM Á

HLV Park Hang-seo đã tạo ra tầm ảnh hưởng không chỉ với bóng đá Việt Nam mà còn khẳng định tài năng của mình trên toàn khu vực Đông Nam Á. Việc HLV Park Hang Seo chia tay Việt Nam có lẽ là thông tin khiến nhiều đội trong khu vực quan tâm.

Những đội tuyển như: Thái Lan, Singapore hay Indonesia đang có nhiều lùm xùm xung quanh chiếc ghế HLV trưởng có thể là những bến đỗ tiềm năng với ông Park.

#3: V.LEAGUE

Bến đỗ tiềm năng cuối cùng mà HLV Park Hang Seo có thể tính đến là V.League. Với kinh nghiệm 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc hoàn toàn thấu hiểu cách chơi bóng của các cầu thủ tại mảnh đất hình chữ S.

Trong trường hợp nhận được một lời mời thực sự trọng lượng và phù hợp, vị chiến lược gia 65 tuổi cũng có thể cân nhắc.