Phản ứng của Mbappe trên băng ghế dự bị khi chứng kiến Messi lập siêu phẩm

Trận đấu giữa PSG với Nice tại vòng 9 Ligue 1 vào rạng sáng nay (2/10) gây sự chú ý khi Mbappe bất ngờ có mặt trên băng ghế dự bị.

Người thay chỗ Mbappe trên sân là cầu thủ trẻ Hugo Ekitike. Tại băng ghế dự bị, Mbappe tập trung quan sát đồng đội của mình tranh bóng trên sân nhà Công viên các Hoàng tử.

Điều thú vị xuất hiện ở phút 29 của trận đấu khi Messi tạo nên siêu phẩm ở chấm đá phạt 20m, vẽ thành một đường cong đẹp mắt khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Đúng lúc máy quay lia tới bắt trọn khoảnh khắc Mbappe đứng lên vỗ tay tán thưởng và vui vẻ trên ghế dự bị khi chứng kiến bàn thắng vừa rồi của người anh.

Mbappe vui mừng trên băng ghế dự bị khi Messi ghi bàn mở tỷ số cho PSG.

Từ phút 58 của trận đấu với Nice, Mbappe vào sân và kịp thời ghi thêm bàn thắng cho PSG ở phút 84 của trận đấu, ấn định tỷ số 2-1. Với 2 bàn thắng của Messi và Mbappe đã giúp cho đội ĐKVĐ có thêm 3 điểm để quay lại vị trí số 1 trên BXH.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn trên kênh Canal 5 sau khi Argentina gặp Honduras, siêu sao người Argentina hết lời khen ngợi đàn em của mình khi phóng viên hỏi về Mbappe. Tuy nhiên mới đây, tiền đạo sinh năm 1988 đã có phát ngôn gây tranh cãi khi phàn nàn về lối chơi tại PSG.

Theo đó, Mbappe nói rằng ở tuyển Pháp anh được chơi tự do hơn nhờ người đồng đội Olivier Giroud thu hút sự chú ý của các hậu vệ đối phương giúp anh dễ dàng chơi bóng. Nhưng ở PSG lại không được như vậy khi sát 2 bên cạnh là Neymar và Messi khiến tiền đạo này phải chơi ở vị trí khác.

 Nhi Nhi