Alcaraz chọn đội hình trong mơ: Ronaldo - Messi sát cánh Ro 'béo', Real thống trị

Mới đây, tay vợt trẻ người Tây Ban Nha, người đang giữ vị trí số 1 trên BXH ATP - Carlos Alcaraz - đã chọn 11 cầu thủ vào "đội hình trong mơ" của mình.

Carlos Alcaraz không những là một tay vợt tennis nổi tiếng mà anh còn được biến đến là một cổ động viên cuồng nhiệt của môn "thể thao vua". Trước công chúng, tay vợt sinh năm 2003 từng không ít lần công khai rằng Real Madrid chính là đội bóng mà anh yêu thích nhất.

Mới đây, Alcaraz đã chọn ra "đội hình trong mơ" (xếp theo sơ đồ 4-3-3) theo ý kiến của riêng anh. Không bất ngờ khi có đến 7 trong số 11 ngôi sao góp mặt ở đội hình này đã và đang chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mới đây, tay vợt trẻ người Tây Ban Nha, người đang giữ vị trí số 1 trên BXH ATP - Carlos Alcaraz - đã chọn 11 cầu thủ vào "đội hình trong mơ" của mình.

Ở vị trí thủ môn, Alcaraz lựa chọn Iker Casillas, thủ thành huyền thoại của Real Madrid, người gần như đã dành trọn sự nghiệp cho "Kền kền trắng" khi khoác áo Real tới 25 năm và gặt hái được vô số danh hiệu lớn nhỏ.

Hàng thủ 4 người được tay vợt trẻ lựa chọn gồm Roberto Carlos, Carles Puyol, Sergio Ramos và Cafu. Họ đều là những cầu thủ huyền thoại nơi hàng phòng ngự. Ngoại trừ Cafu, các cầu thủ còn lại đều thành danh tại La Liga trong màu áo của Real hoặc Barca.

Tuyến tiền vệ, Alcaraz lựa chọn bộ ba Zinedine Zidane - Luka Modric - Andres Iniesta, đều là những "bậc thầy" về kiểm soát bóng và làm chủ khu trung tuyến.

Ba cái tên được lựa chọn trên hàng tiền đạo là bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng huyền thoại Ronaldo de Lima. Đây đều là những chân sút tốt nhất trong lịch sử bóng đá Thế giới. Nhưng hiện tại, Ronaldo "béo" tuổi đã lớn và giải nghệ từ lâu, còn Ronaldo và Messi cũng lần lượt chuyển sang thi đấu ở các nền bóng đá thấp hơn là Ả Rập và Mỹ.

Đội hình mà Alcaraz lựa chọn đã khiến số đông người hâm mộ cảm thấy hài lòng, đồng thời cũng ca ngợi kiến thức bóng đá của tay vợt trẻ. Một tài khoản Instagram nhận định: "Dù Alcaraz mới 20 tuổi thôi nhưng thành thật mà nói thì cậu ấy đã có một lựa chọn rất tuyệt."

 Anh Quân