Ancelotti đáp trả đanh thép phát ngôn chê bai Real của Pique

Mới đây, cựu trung vệ Pique của Barca đã thẳng thắn chê bai chức vô địch Champions League lần thứ 14 của Real Madrid và ngay lập tức anh đã phải nhận lời đáp trả đầy mạnh mẽ của HLV Carlo Ancelotti.

Pique đã giã từ sự nghiệp quần đùi áo số được gần 1 năm, tuy nhiên cựu trung vệ Barca vẫn giữ thói quen mỉa mai CLB kình địch Real Madrid như hồi còn là cầu thủ. Chỉ cách đây vài ngày, trong một buổi phỏng vấn, Pique lại "đổ thêm dầu vào lửa" giữa mối quan hệ thù địch của Real và Barca.

Theo đó, cựu trung vệ của Barca nói: "Ở đất nước này, người ta ủng hộ Real nhiều hơn Barca chỉ bởi vì họ sống ở thủ đô. Còn chúng tôi giống như những người trong bóng tối và luôn phải tìm cách vượt qua họ. Tuy nhiên chúng tôi không cần thiết phải bước vào cuộc chiến và sự thù địch do họ tạo ra. Chúng tôi tận hưởng thứ bóng đá của Barca".

Mới đây, cựu trung vệ Pique của Barca đã thẳng thắn chê bai chức vô địch Champions League lần thứ 14 của Real Madrid và ngay lập tức anh đã phải nhận lời đáp trả đầy mạnh mẽ của HLV Carlo Ancelotti.

Đáng chú ý, cựu trung vệ 36 tuổi còn thẳng thừng chê bai chức vô địch Champions League lần thứ 14 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và ám chỉ đó là một danh hiệu may mắn có được: "Real hiện bây giờ cũng như Real trước đây, họ đầu tư có hiệu quả cao. Họ luôn cạnh tranh được ở mọi đấu trường, bao gồm cả Champions League. Tuy nhiên họ vô địch thì cũng chỉ là có thêm một chiếc cúp, còn khi Barca vô địch, chúng tôi sẽ được nhớ suốt đời. Chức vô địch gần nhất của Real là một điều thần kỳ vì họ đã thoát hiểm nhiều lần trước các đối thủ mạnh, nhưng sẽ chẳng ai nhớ về nó cả đâu".

Khi được hỏi về những lời phát biểu trên của Pique, HLV trưởng của Real Madrid, ông Ancelotti đáp trả mạnh mẽ: "Pique sống trong thế giới nào đó của cậu ta chứ không phải thế giới có Real Madrid. Chiếc cúp vô địch thứ 14 là chiếc cúp mà chúng tôi sẽ nhớ về nó suốt đời".

Cuối năm ngoái, Pique đã chính thức tuyên bố treo giày sau khi không còn được Barca trọng dụng. Hiện tại, ước mơ của Pique vẫn là trở thành chủ tịch của Barca, tuy nhiên anh cho biết mình chưa đủ khả năng tranh cử thời điểm này và sẽ cân nhắc điều đó trong tương lai, khi anh cảm thấy bản thân có thể giúp cho câu lạc bộ.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân