Atletico Madrid muốn bán Griezmann, dọn đường đón Ronaldo

Atletico Madrid lên phương án bán Antoine Griezmann để có kinh phí chiêu mộ Ronaldo.

Thời gian vừa qua, Ronaldo bày tỏ mong muốn rời MU để có cơ hội chinh chiến ở Champions League mùa giải tới. Người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha, Jorge Mendes đã nỗ lực đàm phán với nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu.

Man United được cho rằng sẵn sàng để Ronaldo ra đi nhưng dưới dạng cho mượn, đồng thời đề nghị tay săn bàn 37 tuổi kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng để có thể trở lại vào hè sau, nếu đội dảm bảo vé dự Champions League.

Tương lai của Ronaldo nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Hiện tại, tương lai của Ronaldo đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Trước mắt, Chelsea, Bayern Munich, PSG đã bác bỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo. Theo những thông tin mới nhất, Atletico Madrid đang bày tỏ mong muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

HLV Diego Simeone luôn là một fan cuồng nhiệt của Ronaldo. Chiến lược gia này tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhanh chóng tác động tích cực đến đội bóng thành Madrid, giúp họ có khả năng giành những danh hiệu ở mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, vấn đề tiền lương của CR7 vẫn là vấn đề tài chính khó giải quyết.

HLV Diego Simeone muốn Atletico Madrid chiêu mộ Ronaldo.

Theo một báo cáo gần đây từ The Times, có vẻ như Atletico Madrid đang tìm cách điều chỉnh một chút đội hình để đưa Ronaldo về trước mùa giải mới. Theo đó, đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano đã đưa Antoine Griezmann vào danh sách chuyển nhượng ở hè 2022. Sau khi Tottenham đã ký hợp đồng với Richarlison, chỉ còn Juventus còn hứng thú với chân sút người Pháp, Atletico sẽ cố gắng đàm phán nhanh nhất có thể để đẩy đi ngôi sao sinh năm 1991 qua đó dọn đường đón Ronaldo.

 Thanh Thanh