Bạn gái Văn Hậu khoe mặt mộc và đôi chân dài hút hồn trong phòng tập gym

Doãn Hải My, bạn gái của Văn Hậu để lộ mặt mộc khi đi tập gym. Các fan đặc biệt chú ý đến đôi chân dài miên man của cô nàng.

Mới đây, trên Instagram, Văn Hậu khoe ảnh cùng bạn gái Doãn Hải My cuối tuần đi phòng tập gym. Trong bức hình được chia sẻ, Hải My ăn mặc trang phục đi tập gym rất đơn giản, gương mặt mộc không trang điểm nhưng vẫn tươi trẻ, rạng rỡ. Đặc biệt, các fan hâm mộ còn đặc biệt chú ý đến đôi chân dài miên man và ngưỡng mộ body quyến rũ của cô nàng.

Văn Hậu và Doãn Hải My khoe ảnh trong phòng tập gym.

Doãn Hải My và Văn Hậu là cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ Việt Nam. Sau nhiều lần úp mở, mới đây, cầu thủ của Hà Nội FC đã công khai đăng tải hình ảnh của cặp đôi lên trang cá nhân và nhận được những phản hồi tích cực của cộng đồng mạng.

Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung.

Không chỉ sở hữu học vấn nổi bật, Doãn Hải My còn vốn nổi tiếng bởi nhan sắc, quyến rũ. Cô sở hữu đôi chân dài thon thả, số đo ba vòng 78-55-89 cm chuẩn đồng hồ cát.

Doãn Hải My từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, giành danh hiệu Người đẹp tài năng và vị trí top 10. Hải My và Văn Hậu lộ hàng loạt "hint" hẹn hò từ năm 2020. Cả hai từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Thành Chung.

Chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Văn Hậu:

 Thanh Thanh