Barca muốn mua Ferran Torres

Barca muốn mua Ferran Torres để củng cố hàng công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Barcelona đang muốn tìm kiếm một tiền đạo để cải thiện hiệu suất ghi bàn và sẵn sàng phá két để thuyết phục Man City đồng ý bán Ferran Torres.

Theo Marca, người đại diện của Torres đã có mặt tại văn phòng của Barca vào thứ Ba tuần trước để đàm phán về thương vụ này. Giám đốc bóng đá Mateu Alemany sẽ đến Manchester trong tuần này để gặp gỡ đội chủ sân Etihad.

Torres khó cạnh tranh ở Man City.

Được biết, Barca đã đạt thỏa thuận với cá nhân cầu thủ người Tây Ban Nha, tuy nhiên vẫn chưa đi đến thống nhất. Đội chủ sân Camp Nou hứa hẹn rằng Torres sẽ trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của họ, điều mà chân sút trẻ này có lẽ rất mong muốn bởi anh không được Pep Guardiola trọng dụng.

Barca hy vọng có thể hoàn tất thương vụ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào việc họ có đáp ứng được mức phí mà Man City yêu cầu hay không. Trong tình cảnh tài chính khó khăn, Barca khó lòng đáp ứng được một mức giá quá cao.

Dù vậy, họ vẫn quyết tâm theo đuổi Torres. Trước đó, tiền đạo 21 tuổi gia nhập Man City từ Valencia với mức giá 25 triệu euro vào năm 2020. Nếu muốn đưa Torres về Camp Nou, khả năng cao Barca sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn để thuyết phục The Citizens bởi chân sút 21 tuổi đa tiến bộ vượt bậc.

Hiện tại, Torres đang chấn thương và nghỉ thi đấu từ đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10. Anh vẫn đang hồi phục và sắp trở lại tập luyện, dự kiến có thể ra sân vào năm 2022. Trước đó, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị ở Man City, mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần đá chính ở Premier League mùa này.

 Phương Chi