Ngày "chơi bóng" đúng nghĩa của Quang Hải

Dù không trực tiếp ghi bàn song Quang Hải đã thực sự "tận hưởng" trận đấu với Ấn Độ một cách hết sức thoải mái.

Đúng như dự đoán, Quang Hải đã được HLV Park Hang-seo cho đá trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Ấn Độ vào tối 27/09 vừa qua.
Không phụ tấm lòng của thầy Park, Quang Hải đã tận dụng dịp hồi hương này để giải tỏa tâm lý, trút bớt áp lực về tâm lý đang phải trải qua. Cầu thủ sinh năm 1997 đã thực sự "tận hưởng" trận đấu một cách đầy ngẫu hứng.

Ngay từ lúc khởi động, Quang Hải đã liên tục biểu diễn những "skill" tâng bóng đậm chất nghệ sĩ. Điều này cho thấy anh chàng đang có tâm lý hết sức thoải mái trước khi bước vào trận đấu.

Trong trận đấu, Quang Hải cũng rất nhiều lần thực hiện những động tác ngẫu hứng trước hàng thủ Ấn Độ. Một pha quay người đánh gót chuyền bóng điệu nghệ của tiền vệ mang áo số 19.

Một pha "xỏ háng" qua người của Quang Hải.
Đặc biệt, Quang Hải liên tục có những pha bóng theo kiểu "lườm rau, gắp thịt" để tạo đột biến trước vòng cấm đối phương.
Trong ngày được HLV Park Hang-seo bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Hùng Dũng, Quang Hải đã có rất nhiều bóng để thể hiện khả năng.
Dù không trực tiếp ghi bàn song Quang Hải đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sáng tạo và triển khai bóng được HLV Park Hang-seo giao phó.
Việc được "tận hưởng" một trận đấu trọn vẹn và cùng các đồng đội giành chiến thắng với tỷ số ấn tượng 3-0 trước đối thủ mạnh như Ấn Độ chắc chắn sẽ giúp tâm lý của Quang Hải trở nên thoải mái hơn rất nhiều.
Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ rời Việt Nam ngay trong đêm 27/09 để trở về Pháp hội quân cùng Pau FC chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo tại Ligue 2 gặp Metz. Tâm trạng thoải mái và phần nào đó là gỡ bỏ được áp lực sẽ là cơ sở để Quang Hải tiếp tục kiên trì cho nhiệm vụ cạnh tranh một suất đá chính tại đội bóng miền Nam nước Pháp.