Barcelona mua xong Ferran Torres với giá 55 triệu euro

Barcelona đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên của phiên chợ Đông và đó là Ferran Torres từ Man City.

Man City tính tăng gấp đôi lương cho Bernardo Silva

Man City 'chê' Dembele, Coutinho, Umtiti của Barca

Theo đó, Barca và đối tác đến từ Manchester đã thống nhất xong giá chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 55 triệu euro, cộng thêm 10 triệu euro biến phí.

Ferran Torres sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou. Kể từ lúc Xavi lên nhậm chức, ông đã luôn coi tiền đạo người đồng hương là ưu tiên số 1.

Theo truyền thông 2 nước, Ferran Torres có thể sẽ bay sang Barcelona ngay trong ngày mai để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng. Cả Barca và Man City đều đang soạn sẵn những văn bản thông báo của mình. Mọi thứ sẽ được gói gọn trong 24 giờ tới.

Barcelona mua xong Ferran Torres từ Man City

Ở đây, không hề nhắc tới việc Barca có các thêm người trong thương vụ mua Ferran Torres. Nếu thật sự dùng tiền mặt thì quả thực Barca đã khiến người hâm mộ bất ngờ bởi họ vốn đang trong thời kỳ cực kỳ khó khăn về tài chính. Số nợ hiện tại của đội chủ sân Camp Nou đã lên tới hơn 1 tỷ euro.

Quay lại vấn đề chuyên môn, Ferran Torres được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công vốn gặp quá nhiều vấn đề của Barca. Ansu Fati thường xuyên chấn thương, Aguero giải nghệ, Depay không ổn định, Còn Luuk de Jong thì quá già.

Trong 2 mùa ở Etihad, Ferran Torres đã ghi được 16 bàn sau 43 trận. Anh ban đầu là một cầu thủ chạy cánh nhưng dần được Pep Guardiola cải tạo thành một tiền đạo.