Bảy Núi đánh bại Anh Quyên, giành vé vào bán kết VSC-S2

Bảy Núi đánh bại Anh Quyên với tỷ số 2-1 để giành vé vào bán kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022.

Anh Quyên chạm trán Bảy Núi tại trận đấu ra quân Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022. Thời gian đầu, hai đội thăm dò nhau để tìm hiểu đối thủ trước khi triển khai phương án tấn công nhằm đánh sập hàng phòng ngự.

Sau khi hoà nhập vào nhịp độ trận đấu, đội bóng An Giang dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Sau những nỗ lực không ngừng, đến phút thứ 7, Bảy Núi tạo ra cơ hội trước khung thành Bảo Khang, Hoà Hiệp lao vào phá bóng nhưng đáng tiếc bóng vẫn đi vào lưới, bàn thắng vẫn đến với đại diện miền Tây.

Dù đánh mất lợi thế, Anh Quyên vẫn chơi chậm rãi, chắc chắn, không vội tấn công để tránh việc nhận bàn thua thứ 2. Bảy Núi cũng rất thận trọng nhưng tạo ra nhiều cơ hội, áp sát khung thành đội bạn gây súc ép.

Một cuộc chiến “ngang tài ngang sức” được Anh Quyên và Bảy Núi tạo ra. Đặc biệt, sự chắc chắn nơi hàng thủ khiến các chân sút hai bên gặp bất lực trong việc đưa bóng vào lưới. Đến khi hiệp 1 kết thúc, tỷ số vẫn là 1-0 cho đội bóng An Giang.

Sang hiệp 2, Văn Quý ghi bàn cho thắng thứ 2 cho Bảy Núi, kéo dài khoảng cách với Anh Quyên. Với lợi thế tốt, đội bóng miền Tây chơi phòng ngự chắc chắn, hạn chế sai lầm để duy trì kết quả đến hết trận đấu.

Những nỗ lực của các chân sút Đà Thành đã tạo ra những cơ hội ăn bàn tốt trước khung thành Văn Trung, đáng tiếc bóng vẫn chưa thể đi qua vạch vội. Phải đến gần cuối trận đấu, Văn Quý đưa bóng vào lưới đội nhà, Anh quyên mới có một bàn gỡ, tạo động lực cho đội bóng miền Trung.

Trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, đương kim vô địch VSC-S2 khu vực miền Trung không thể xoay chuyển cục diện. Trận đấu kết thúc với kết quả 2-1, một chiến thắng quan trọng dành cho Bảy Núi.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: