Benzema có thể trở lại World Cup, đá trận chung kết với Argentina

Tiền đạo Karim Benzema đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại World Cup đá trận chung kết nếu được HLV Deschamps triệu tập.

Theo tờ Marca, tiền đạo Benzema đã trở lại tập luyện vào thứ Bảy vừa qua. Hiện tại, chân sút thuộc biên chế Real Madrid đã hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp bất cứ vấn đề gì.

Trước đó, Benzema đã bị loại ngay trước thềm World Cup 2022 khởi tranh vài ngày sau khi dính chấn thương đùi trái trong lúc luyện tập. Tuy tiền đạo sinh năm 1987 đã rời tuyển Pháp vì chấn thương nhưng suất dự World Cup của anh vẫn chưa bị thay thế.

Benzema có thể trở lại World Cup đá trận chung kết nếu được HLV Deschamps triệu tập.

Bởi vậy, Benzema có thể trở lại Quatar đá trận chung kết với Argentina nếu như được HLV Deschamps triệu tập. Tờ Mundo Deportivo cũng cho biết CLB Real Madrid hoàn toàn đồng ý với việc để tiền đạo này ra sân ở trận chung kết World Cup 2022 nếu anh được phép.

Tuy nhiên, nếu như Benzema được đá chính trong trận chung kết, HLV Deschamps sẽ phải đẩy Giroud lên băng ghế dự bị. Điều này khó có khả năng xảy ra khi Giroud đang có màn trình diễn ấn tượng với 4 bàn thắng tại World Cup năm nay.

Tại vòng bán kết, ĐT Pháp đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 và giải mã thành công hiện tượng Maroc. Đối thủ của thầy trò HLV Deschamps tại chung kết sẽ là ĐT Argentina. Nếu có thể giành chức vô địch tại Qatar, Pháp sẽ lần thứ 3 mang chiếc cúp vàng thế giới về với đất nước hình lục lăng.

 Thanh Thanh