Benzema nguy cơ lỡ trận gặp Al Riyadh vì mâu thuẫn với HLV

Tiền đạo người Pháp đã không tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại Al Ittihad sau khi có những mâu thuẫn với HLV trưởng Nuno Santo.

Nguồn cơn của mâu thuẫn này tới từ việc HLV trưởng Nuno Santo không đồng ý để Benzema đeo băng đội trưởng. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định trao băng đội trưởng cho tiền vệ Romarinho, người được xem là huyền thoại đội bóng. Không những vậy, HLV Santo còn trực tiếp trao đổi với Ban lãnh đạo đội bóng rằng ông không muốn có Benzema trong đội hình với lý do cầu thủ người Pháp không phù hợp với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng tại Al Ittihad.

Theo The Sun, điều này khiến Benzema không hài lòng và cho rằng HLV đối xử thiếu chuyên nghiệp với mình. Cựu sao Real Madrid đã vắng mặt trong vài buổi tập gần đây cùng Al Ittihad. Nhiều khả năng, tiền đạo này cũng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Al Ittihad tới sân của Al Riyadh vào rạng sáng ngày 25/08 tới đây.

Benzema là ngôi sao số 1 của Al Ittihad ở thời điểm hiện tại.

Benzema là cầu thủ nổi tiếng nhất cập bến giải Saudi Pro League trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Đương kim Quả bóng vàng thế giới chuyển tới Al Ittihad theo dạng tự do và nhận mức lương lên tới 219 triệu USD/năm. Đây là con số cao thứ 2 thế giới chỉ sau người đồng đội cũ là C.Ronaldo (220 triệu USD/năm).

Ngoài ra, có thông tin cho rằng, giới chủ của Al Ittihad đã đồng ý để Benzema đeo băng đội trưởng khi chuyển tới đây. Có thể đó chính là lý do dẫn tới mâu thuẫn giữa cầu thủ người Pháp với HLV Nuno Santo - người vừa đưa đội bóng giành chức vô địch Saudi Pro League ở mùa giải trước đó.

Vắng Benzema, Al Ittihad vẫn còn rất nhiều ngôi sao đủ để giúp họ giành chiến thắng.

Tuy nhiên, việc thiếu vắng Benzema ở trận đấu tới sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của Al Ittihad khi họ vẫn sở hữu trong đội hình những ngôi sao như Jota, Kante hay Fabinho,... Đoàn quân của HLV Nuno Santo cũng đã thắng 4/5 trận gần nhất và đang dẫn đầu giải đấu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu tiên.

Trận đấu giữa Al Riyadh và Al Ittihad sẽ diễn ra vào lúc 01h (theo giờ Việt Nam) ngày 25/08. Cùng giờ với cuộc đọ sức này còn có trận đấu giữa Al-Ahli của những Riyad Mahrez, Roberto Firmino và Edouard Mendy đối đầu cùng Al Akhdood. Cả hai trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Siêu ứng dụng giải trí VieON.

 Trung Hiếu
Từ khóa: