Bị CĐV chơi xấu, Neymar đáp trả trêu tức đối phương

Rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội), ĐT Brazil đã có cuộc đối đầu với ĐT Tunisia và giành chiến thắng 5-1 dù bị CĐV đối phương chơi xấu.

Trong trận đấu với ĐT Tunisia trên sân Công viên các Hoàng tử, các cầu thủ của Brazil bị CĐV đối thủ gây khó dễ khi có những hành động thiếu văn hóa.

Ở phút thứ 19, Richarlison đã có màn ăn mừng ghi bàn, nâng tỷ số 2-0. Ngay sau đó, nhiều CĐV trên khán đài đã la hét và ném vỏ chuối xuống sân ngay trước mặt tiền đạo tân binh của Tottenham. Đây là hành động phân biệt chủng tộc và Richarlison bị CĐV Tunisia chế nhạo như một chú khỉ.

Richarlison bị CĐV Tunisia ném chuối và chế nhạo như một chú khỉ khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số 2-0.
Đến phút 29, Neymar bị gây cản trở khi chuẩn bị thực hiện một quả phạt đền cho Brazil. Camera đã ghi lại cảnh cầu thủ này liên tục bị tia laser chiếu vào mắt nhằm ngăn cản anh ghi thêm bàn thắng.
Dù có bị chơi xấu, Neymar vẫn bình tĩnh dứt điểm và đánh lừa thủ môn, nâng tỷ số lên 3-1. Ngôi sao sinh năm 1992 sau đó đã đáp trả CĐV đối thủ bằng màn ăn mừng lè lưỡi quen thuộc.
Đội tuyển Brazil liên tục bị chiếu đèn laser vào người. Hành động thiếu văn minh của CĐV Tunisia sau đó đã bị lên án gay gắt trên mạng xã hội.
Kết quả chung cuộc, ĐT Brazil dễ dàng giành chiến thắng 5-1 trước ĐT Tunisia.

Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của ĐT Brazil. Theo đó, bàn thắng ở phút thứ 29 cũng giúp Neymar có pha lập công thứ 75 cho Selecao, chỉ kém “Vua bóng đá” Pele 2 bàn nữa. Trận đấu giao hữu với ĐT Tunisia cũng là trận cuối cùng để tuyển Brazil chuẩn bị cho mùa giải World Cup 2022 sắp tới.

 Nhi Nhi