CAHN chấp nhận mất ngoại binh xuất sắc nhất mùa trước để có Hồ Văn Cường

CLB Công An Hà Nội chấp nhận cho SLNA mượn Jhon Cley để đổi lấy chữ ký của hậu vệ Hồ Văn Cường ở mùa giải 23/24.

Sau quá trình thương thảo giữa CAHN và SLNA, 2 bên đã đi đến thống nhất việc để Hồ Văn Cường đến với đội bóng ngành công an. Đổi lại, đội bóng xứ Nghệ sẽ nhận về một ngoại binh chất lượng từ CAHN.

Theo điều lệ V.League 23/24, mỗi đội bóng tham gia giải phải có tối thiểu 3 cầu thủ trong độ tuổi từ 16-22 tuổi. Dù có rất nhiều ngôi sao trong đội hình, CAHN không có nhiều những tài năng trẻ nằm trong độ tuổi quy định của giải. Đó là lý do đội bóng này rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 2003 Hồ Văn Cường.

Để có được sự phục vụ của Hồ Văn Cường trong 1 mùa giải, đội bóng lực lượng vũ trang đã quyết định chuyển giao một ngoại binh chất lượng cho SLNA. Toàn bộ chi phí tiền lương và các khoản lót tay của ngoại binh này sẽ được CAHN hỗ trợ cho đội chủ sân Vinh.

Sau khi công bố đăng ký 3 ngoại binh cho mùa giải 2023/24 gồm Geovane, Raphael và Junior, CAHN nhiều khả năng sẽ để tiền đạo Jhon Cley gia nhập SLNA. Tiền vệ người Brazil là cây săn bàn số 1 của CAHN ở mùa giải năm ngoái với 11 pha lập công. Đây chắc chắn là sự bổ sung rất chất lượng cho hàng công của đội bóng xứ Nghệ trước thềm V.League 23/24.

Trước đó, để chuẩn bị cho mùa giải mới, SLNA đã ký hợp đồng với trung vệ Mario Zebic và tiền đạo Olaha. Dự kiến, CAHN sẽ chuyển giao ngoại binh này cho SLNA chậm nhất trước ngày 4/11, trước khi kỳ chuyển nhượng đầu 23/24 đóng cửa.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn