CAHN thiếu vắng ngoại binh chủ lực tại đá V.League 23/24

Trong danh sách đăng ký cầu thủ dự V.League 23/24 của Công an Hà Nội (CAHN) thiếu vắng ngoại binh chủ lực mùa giải trước là Jhon Cley.

Theo cập nhật từ BTC V-League 23/24, CAHN đã đăng ký danh sách thi đấu gồm 28 cầu thủ. Trong đó có 24 cầu thủ nội, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn và 3 ngoại binh gồm tiền vệ Raphael Success và 2 tiền đạo Junior Fialho cùng Geovane Magno.

Điều đó đồng nghĩa với việc CAHN sẽ không đăng ký Jhon Cley vào danh sách tham dự V-League 23/24. Đây không phải điều gây bất ngờ, bất chấp việc Jhon Cley là một trong những cái tên xuất sắc nhất của CAHN mùa trước.

Tiền vệ người Brazil đá chính trọn vẹn 20 trận của đội chủ sân Hàng Đẫy tại V.League mùa trước và ghi tới 11 bàn thắng dù đá tiền vệ. Ở trận giao hữu giữa CAHN và TP.HCM hôm 10/10 vừa qua, Jhon Cley vẫn ra sân cho đội bóng ngành công an và đóng góp 1 bàn thắng.

Theo nhiều nguồn tin, Jhon Cley sẽ khoác áo SLNA theo dạng cho mượn để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Hồ Văn Cường.

Cũng trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này, các tân binh là cầu thủ nội gồm trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ Hồ Văn Cường và tiền vệ Lê Phạm Thành Long đều đã được đăng ký thi đấu.

Ở trận ra quân tại V-League 23/24, CAHN sẽ tiếp đón CLB Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 21/10.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn