Cận cảnh chiếc đai danh giá nhất tại MTGP 2022: Nặng 10kg, đúc nguyên khối từ London

Những võ sĩ giành chiến thắng trong các cuộc so tài nảy lửa tại sự kiện Muay Thai Grand Prix: The Home Coming sẽ nhận được chiếc đai danh giá từ ban tổ chức.

Sự kiện Muay Thai Grand Prix: The Home Coming sẽ diễn ra vào ngày 29/12 tại nhà thi đấu Rạch Miễu, TP.HCM với 12 trận đấu Muay (9 bán chuyên và 3 chuyên nghiệp). Sự kiện này là bước khởi đầu của giải MTGP tại Việt Nam. Kể từ tháng 3/2023, giải đấu MTGP Vietnam sẽ được tổ chức, giúp các võ sĩ Việt có thêm cơ hội để thi đấu đỉnh cao, cọ xát cùng những đối thủ hàng đầu thế giới.

Theo ban tổ chức, tổng giá trị giải thưởng của sự kiện này lên đến 650 triệu đồng (gồm 200 triệu đồng hiện vật và 450 triệu đồng hiện kim).

Cụ thể, tại hạng thi đấu bán chuyên lever 1 có 4 trận đồng với 8 huy chương, võ sĩ thắng cuộc sẽ được nhận 10 triệu đồng, người thua cuộc nhận 5 triệu đồng. Tại hạng thi đấu chuyên nghiệp lever 2 có 5 trận đấu với 10 huy chương, người thắng cuộc giành 15 triệu đồng, thua cuộc nhận 7 triệu đồng. Đặc biệt, tại hạng thi đấu chuyên nghiệp high lever có 4 trận main event, người thắng cuộc sẽ giành 60 triệu đồng, thua cuộc nhận 20 triệu đồng.

Chiếc belt vàng của giải đấu MTGP - The Home Coming

Đặc biệt, những võ sĩ giành chiến thắng ở nội dung thi đấu chuyên nghiệp trong hệ thống MTGP Châu Á với luật thi đấu 5 hiệp x 3 phút/hiệp sẽ nhận được chiếc belt vàng nặng 10kg, đúc nguyên khối từ London. Trong khi đó, những võ sĩ giành chiến thắng trong các cặp đấu đủ tiêu chuẩn tranh đai hệ thống MTGP lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2022 với trận đánh quy định 3 hiệp x 3 phút/hiệp sẽ nhận được chiếc belt bạc nặng 4kg, đúc nguyên khối từ London.

Chiếc belt bạc của giải đấu MTGP - The Home Coming

Danh sách các trận đấu tại MTGP Vietnam Championship: Home Coming

Nội dung bán chuyên

1. Mai Văn Thắng vs Mã Thành Đang (48kg nam)

2. Nguyễn Đình Minh Khuê vs Lý Diệu Phước (51 kg nam)

3. Phạm Nguyễn Anh Vũ vs Bùi Trần Tấn Tài (57kg nam)

4. Huỳnh Thanh Trường vs Võ Minh Nghĩa (60kg nam)

Nội dung chuyên nghiệp thi đấu 3 hiệp x 3 phút /hiệp

5. Huỳnh Hà Hữu Hiếu vs Mary Glyde Elizabeth Rivera (48kg nữ)

6. Lê Hoàng Đức vs Abati Thomas (48kg nam)

7. Trần Quốc Tuấn vs Sherjeel Imran (67kg nam)

8. Vũ Minh Tiến vs George Robert Smith (71kg nam)

9. Nguyễn Thanh Tùng vs Mohammad Kanani (75kg nam)

Nội dung chuyên nghiệp thi đấu 5 hiệp x 3p/hiệp (main event)

10. Huỳnh Văn Tuấn vs WaraYut Wanajamriang (51kg nam)

11. Trương Cao Minh Phát vs Wimonchan Nathawut (60kg Nam)

12. Nguyễn Trần Duy Nhất vs Anon Rachvicha (Yuttakarn) (60kg nam)

13. Changpauk Pongtong vs Turien Paphawin (67kg nam)

Tất cả những diễn biến sự kiện Muay Thái MTGP "The Home Coming" sẽ được VTVcab truyền hình trực tiếp trên kênh ON Sports và ứng dụng ON Plus.