Cán Cris: Nhâm Mạnh Dũng và Phạm Tuấn Hải có tiềm năng xuất ngoại

Trong buổi lễ ra mắt văn phòng đại diện, Lê Đại Cán, Giám đốc của Công ty quản lý cầu thủ D.C Choices chia sẻ Nhâm Mạnh Dũng và Phạm Tuấn Hải là những cầu thủ trẻ, có tiềm năng để xuất ngoại.

Ngày 28/10, Công ty TNHH D.C Choices đã chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Hà Nội. Đây là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, khai thác, quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam nói chung và hình ảnh các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nói riêng.

Hiện tại, D.C Choices đang quản lý nhiều cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như: Đỗ Hùng Dũng, Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Tuấn Hải, Lê Xuân Tú,... Tại buổi ra mắt văn phòng đại diện, anh Lê Đại Cán, Giám đốc của D.C Choices đã tiết lộ về những dự định, kế hoạch trong tương lai để có nâng tầm cầu thủ Việt Nam.

"Sau khi khai trương văn phòng, mình sẽ xây dựng đội ngũ nhân sự, các kế hoạch, lộ trình cụ thể cho từng cầu thủ để họ phát triển được tối đa khả năng của bản thân. Đầu tiên, mình sẽ hỗ trợ về mặt chuyên môn cùng các CLB và đội ngũ chuyên môn để nâng tầm các cầu thủ Việt Nam.

Bên cạnh đó, D.C Choices sẽ giúp các cầu thủ hiểu được giá trị hình ảnh của mình lan tỏa trong cộng đồng sẽ cần phải xây dựng bàn bản như thế nào. Đồng thời, nâng tầm nhận thức giúp các bạn bổ sung về kiến thức bị hổng khi là cầu thủ.

Ngoài ra, D.C Choices sẽ là cầu nối để gắn kết giữa cầu thủ và CLB để phía đội bóng hiểu hơn về cầu thủ của mình và giúp từng cầu thủ một cách hiệu quả hơn. Đây cũng sẽ là cầu nối giữa cầu thủ và người hâm mộ để giúp các cầu thủ kể được câu chuyện của họ và từ những hình ảnh câu chuyện đó sẽ truyền cảm hứng đến giới trẻ", anh Cán chia sẻ.

Nói về tên gọi Công ty D.C Choices, anh Đại Cán mong muốn truyền tải thông điệp về sự lựa chọn. "D.C là Đại Cán, còn Choices là mình muốn nhấn mạnh sự lựa chọn. Chúng ta luôn có quyền chọn lựa chơi với ai, làm cái gì và trở thành một người như thế nào. Đấy là “lựa chọn” mình muốn đặt trong tên công ty để nhấn mạnh rằng chúng ta hoàn toàn tự chủ cuộc sống của mình, được lựa chọn những thứ mình thích, thế thì hãy chọn chơi với những người chất lượng, làm những thứ có ý nghĩa và trở thành một người có giá trị với cộng đồng", anh Cán khẳng định.

Khi thành lập D.C Choices, anh Đại Cán khẳng định sẽ thực hiện kế hoạch đưa các cầu thủ của mình quản lý xuất ngoại trong tương lai gần. Trong đó, CEO của D.C Choices tiết lộ Nhâm Mạnh Dũng và Phạm Tuấn Hải là những cầu thủ trẻ có tiềm năng để có thể ra nước ngoài thi đấu.

"Hiện tại có một vài cầu thủ rất có tiềm năng, mình chưa thể nói chắc chắn cái tên nào, nhưng có một vài nhân tố như Nhâm Mạnh Dũng và Phạm Tuấn Hải. Họ là những cầu thủ trẻ có nền tảng thể lực và kỹ thuật tốt. Ngoài ra, mọi người có thể nghĩ Hùng Dũng ở lứa tuổi rất cao nhưng không thể biết trước được bởi Hùng Dũng có tham vọng rất lớn", anh Đại Cán chia sẻ.

Hùng Dũng là cầu thủ đầu tiên mà anh Đại Cán nhận quản lý. Tham dự buổi ra mắt văn phòng của D.C Choices, tiền vệ của ĐT Việt Nam chia sẻ: "Với các cầu thủ, việc tập luyện và thi đấu đã chiếm rất nhiều thời gian rồi. Khi có sự hỗ trợ từ công ty quản lý sẽ giúp cầu thủ dành nhiều thời gian cho đá bóng hơn là phải dành thời gian cho nhiều công việc khác. Ngoài ra, các cầu thủ sẽ có cơ hội tiếp cận với các nhãn hàng khác, có thêm nguồn thu nhập tốt hơn".

Khi quyết định thành lập D.C Choices, anh Đại Cán cũng tâm niệm công ty sẽ là ngôi nhà của các cầu thủ, nơi mà họ yên tâm để thi đấu bóng đá đỉnh cao. D.C Choices cam kết gắn bó với các cầu thủ đến hết sự nghiệp và cả sau sự nghiệp. Khi họ là cầu thủ chuyên nghiệp, thi đấu đỉnh cao, họ sẽ được hỗ trợ tối ưu về các vấn đề chuyên môn, học tập và trải nghiệm. Khi kết thúc sự nghiệp, D.C Choices sẽ định hướng cho họ những công việc phù hợp, kết nối cho họ những đối tác để họ có thể phát triển được và kiếm được tiền nuôi sống bản thân và gia đình.

Lê Đại Cán (Cán Cris) được biết đến trong nhiều vai trò khác nhau như BTV thể thao của VTVcab, YouTuber, cầu thủ phủi, người quản lý cầu thủ. Với mong muốn giúp đỡ các cầu thủ và phát triển bóng đá Việt Nam chuyên nghiệp, anh đã quyết định thành lập Công ty TNHH D.C Choices vào năm 2020. Anh tiết lộ mọi công việc mình làm đều xoay quanh trái bóng và mong muốn tạo dựng một hệ sinh thái để tất cả có thể hỗ trợ cho nhau, tạo ra được kết quả tốt nhất.