"Cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo viết tâm thư xúc động chia tay ĐT Việt Nam

Lee Young-jin, trợ lý số 1 của HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đồng thời nhắc nhở các cầu thủ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong tương lai.

Lee Young-jin là trợ lý số 1 của HLV Park Hang-seo trong thời gian gắn bó với các đội tuyển Việt Nam. Ông là người gắn bó lâu nhất và đưa ra nhiều ý tưởng đột phá về chiến thuật trong các trận đấu dành cho thầy Park.

Sau khi HLV Park Hang-seo không gia hạn hợp đồng, trợ lý Lee và đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc cũng quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam. Ông Lee đã viết một bức tâm thư xúc động gửi tới người hâm mộ.

Lee Young-jin là cánh tay phải đắc lực của HLV Park Hang-seo trong thời gian gắn bó với các đội tuyển Việt Nam.

"Tôi muốn bày tỏ sự cảm kích với tình yêu mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã dành cho tôi. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ những lời cổ vũ và động viên mà các bạn đã dành cho đội bóng của chúng ta. Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn. Những lời cổ vũ và động viên từ các bạn sẽ mãi mãi ở trong tim tôi", trợ lý Lee gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Lee cũng tiết lộ khoảnh khắc hạnh phúc và thoải mái nhất trong sự nghiệp làm bóng đá là quãng thời gian bên các cầu thủ. "Khoảnh khắc khiến trái tim tôi tan vỡ trong 5 năm làm việc với tư cách là trợ lí HLV là khi các cầu thủ Việt Nam phải chịu chấn thương và không được nhận đủ sự động viên vì không giành chiến thắng, bất chấp những gì họ đã hi sinh. Tôi hiểu rằng thật là khó để an ủi các bạn về chuyện này. Tuy nhiên, các tuyển thủ sẽ vượt qua giai đoạn này và tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam.

Quãng thời gian ở bên các cầu thủ là thời gian hạnh phúc và thoải mái nhất trong sự nghiệp làm bóng đá của tôi. Nhưng quãng thời gian hạnh phúc, ngập tràn niềm vui của chúng tôi đã phải dừng lại, nhưng tôi vẫn luôn luôn ủng hộ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam", trợ lý Lee viết trong tâm thư.

Ông Lee Young-jin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông cũng nhắc nhở các học trò tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. "“Một vấn đề nữa, tôi muốn đề nghị các cầu thủ hiểu rõ rằng nếu ngừng nỗ lực thì sự thăng tiến của các cậu cũng sẽ ngừng lại.

Trong thế giới bóng đá, dừng lại có nghĩa là bị tụt lại phía sau. Để không phạm phải sai lầm đó, tôi hi vọng các cầu thủ sẽ luôn cẩn trọng với các chấn thương và làm việc chăm chỉ để tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp.

Tôi sẽ không còn làm việc cùng các bạn nhưng tôi sẽ mãi là một người thầy. Tôi hi vọng chúng ta sẽ giữ liên lạc với và duy trì mối quan hệ tốt đẹp này. Tôi muốn các bạn tiếp tục vượt qua các thử thách. Hãy thoải mái liên hệ với tôi nếu cần sự hỗ trợ. Tôi sẽ hết sức mình giúp đỡ", ông Lee dành lời khuyên cho các cầu thủ Việt Nam.

 Thanh Thanh