Cầu thủ Indonesia lập tức kiểm tra mặt cỏ khi vừa tới sân Mỹ Đình

Buổi tập tối 08/01 là buổi tập duy nhất của đội tuyển Indonesia tại sân Mỹ Đình trước khi bước vào cuộc đọ sức với đội tuyển Việt Nam. Và mặt cỏ chính là điều các cầu thủ đội khách quan tâm đầu tiên khi vừa đặt chân tới đây.

Do đặt chân tới Việt Nam vào lúc 19h ngày 07/01 nên trong buổi tối đó, đội tuyển Indonesia chỉ tập thả lỏng tại khách sạn. Phải tới chiều 08/01, thầy trò HLV Shin Tae-yong mới có buổi tập chính thức để làm quen sân Mỹ Đình.

Ngay khi vừa ra tới sân, cầu thủ nhập tịch Jordi Amat đã lập tức kiểm tra mặt cỏ. Tiền vệ này chạm tay xuống mặt sân để cảm nhận độ mềm của cỏ và quan sát mặt sân khá kỹ.

Không chỉ Jordi Amat mà HLV Shin Tae-yong và nhiều thành viên đội tuyển Indonesia cũng kiểm tra mặt sân ngay khi vừa tới đây.
Trong 15 phút tác nghiệp của truyền thông, vị chiến lược gia này tỏ ra khá đăm chiêu.
Trái ngược với ông thầy của mình, các cầu thủ Indonesia lại tỏ ra khá thoải mái.
Tiền đạo Egy Maulana không thi đấu ở trận lượt đi bởi lý do chiến thuật của đội tuyển Indonesia song anh vẫn sẽ là cái tên nguy hiểm mỗi khi được tung vào sân.
Tiền đạo nhập tịch Ilija Spasojevic sở hữu thể hình lý tưởng cũng là mối nguy thường trực đối với hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.
Tiền vệ Jordi Amat từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cũng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Cầu thủ này dù chơi không quá nổi bật nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của cầu thủ này giúp ích rất nhiều cho tuyển Indonesia trong khâu phòng ngự và điều phối bóng.
Trong khung thành, thủ môn được mệnh danh là "Kepa Indonesia" - Nadeo Argawinata vẫn cho thấy sự chắc chắn và là lựa chọn số 1 của HLV Shin Tae-yong trong khung thành.
Ở trận đấu tới, tuyển Indonesia chỉ cần một trận hòa có bàn thắng là sẽ giành vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận, HLV Shin Tae-yong cho biết ông và các học trò tới Việt Nam là để giành chiến thắng.