CĐV Malaysia "tấn công" Văn Hậu sau trận thua Việt Nam

Nhiều CĐV Malaysia đã để lại các bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước lối đá thô bạo của Văn Hậu trong trận đấu.

Trong trận đấu với Malaysia, Văn Hậu được HLV Park Hang-seo tin tưởng và chiếm một suất chính thức ở hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam. Với thể hình và tốc độ, hậu vệ 23 tuổi thể hiện sự toàn diện cả trong mặt trận phòng thủ lẫn tấn công.

Tuy nhiên, Văn Hậu cũng gây ra nhiều điểm nóng trên sân Mỹ Đình bởi lối đá quyết liệt, không khoan nhượng trong các pha tranh chấp bóng. Đặc biệt ở tình huống phút thứ 59 của trận đấu, Văn Hậu lại trở thành tâm điểm, khi lao xuống biên ngang Malaysia để nỗ lực cứu bóng rồi đẩy ngã hậu vệ Azmi. Khi cả hai ngã ra đường biên, cầu thủ của Malaysia trả đũa bằng cách dùng chân đạp vào Văn Hậu. Trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ cho Azmi và cho tuyển Việt Nam được hưởng quả penalty.

Văn Hậu thi đấu quyết liệt, không khoan nhượng trong các tình huống tranh chấp.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia đã tràn vào trang cá nhân trên mạng xã hội của Văn Hậu chỉ trích lối đá của hậu vệ này. Trên các hội nhóm CĐV Đông Nam Á, nhiều người hâm mộ Malaysia cũng để lại những bình luận nặng nề, bày tỏ sự phẫn nộ đối với Văn Hậu.

"Văn Hậu là cầu thủ gây nhiều rắc rối trên sân, việc dùng cùi chỏ phạm lỗi với cầu thủ Malaysia đáng nhẽ phải nhận thẻ nhưng trọng tài đã không làm vậy", một CĐV bức xúc.

"Công nhận đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt hơn trong trận nay ngoại trừ Văn Hậu. Anh ta xứng đáng gia nhập UFC hơn là đá bóng bởi vì anh ta có một cùi chỏ sát thủ", một CĐV khác chỉ trích.

"Sự thiên vị rõ ràng của trọng tài trong trận này. Chúng tôi sẽ kêu gọi Liên đoàn bóng đá Malaysia gửi khiếu nại về trận đấu này. Trận đấu đã gây quá nhiều tranh cãi, nhất là Đoàn Văn Hậu", một CĐV bình luận.

"Cầu thủ số 5 của Việt Nam là diễn viên thực thụ trên sân, một phiên bản khác của Neymar ở Brazil", một CĐV chỉ trích.

Với 3 điểm giành được trong chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu bảng B. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu thứ 3 với Singapore diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/12.

 Thanh Thanh