CĐV MU kêu gọi đội nhà bán Ronaldo sau màn trình diễn thất vọng

Với việc chỉ mới vừa trở lại hội quân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể hiện được những phẩm chất vốn có của mình trước Rayo Vallecano.

Bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới, các CĐV Manchester United không chỉ hy vọng vào một chiến thắng của Quỷ đỏ mà còn mong siêu sao Cristiano Ronaldo có màn trình diễn xuất sắc để dẹp tan những tin đồn anh đòi ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

Dù đã chơi trọn thời gian thi đấu của hiệp 1 nhưng Ronaldo đã không để lại dấu ấn nào và phải nhường chỗ cho Amad Diallo. Đáng chú ý, ngay sau khi thế chỗ của CR7, ngôi sao trẻ người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd trước khi họ để đội khách ấn định kết quả hòa 1-1.

Thậm chí, sau khi bị thay ra Ronaldo đã cùng với người đồng hương là Diogo Dalot xách ba lô bỏ về sớm dù tiếng còi mãn cuộc vẫn chưa vang lên. Hiện tại, phía đội chủ sân Old Trafford từ chối bình luận về việc này.

Ronaldo đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích sau trận giao hữu mới đây

Tuy nhiên, rất nhiều CĐV Man Utd không tha thứ cho màn trình diễn nghèo nàn và thái độ không tốt của Ronaldo. Thậm chí, có người đã đề nghị BLĐ nửa đỏ thành Manchester bán đội trưởng tuyển Bồ Đào Nhà. Cụ thể, NHM đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã bình luận rằng:

- Ronaldo có một pha bỏ lỡ trong vòng cấm. Điều đó xảy ra khi anh ta dành thời gian trước mùa giải trên Instagram.

- Làm thế nào mà Ronaldo lại bỏ lỡ cơ hội đó?

- Ronaldo muốn chơi Champions League với kiểu sút đó ư?

- MU cần bán Ronaldo ngay và luôn.

- Trong 2 phút, Amad làm được nhiều hơn Ronaldo trong 45 phút đấy. Đó mới là tương lai của CLB này.

- Ronaldo trông rất không hài lòng với đội bóng. MU cần bán anh ta ngay đi.

- Tôi mong MU bán Ronaldo và ký hợp đồng với một tiền đạo trẻ hơn để phát triển CLB.

Dù các CĐV bất mãn với Ronaldo, tuy nhiên khả năng cựu cầu thủ Juventus ra đi là không cao. Bởi lẽ, thượng tầng Man Utd không có ý định bán anh. Ngoài ra, người đại diện của CR7 là Jorge Mendes vẫn đang gặp bế tắc trong việc tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

 Tuấn Anh
Từ khóa: