CĐV phản đối gay gắt trọng tài sau trận thắng của Hà Nội trước HAGL

Sau trận đấu giữa Hà Nội với HAGL tại vòng 12 V.League, nhiều CĐV đã phản ứng gay gắt về quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân trong tình huống Duy Mạnh giẫm chân Bruno.

Trận cầu tâm điểm vòng 12 V.League đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Hà Nội FC. Chiến thắng này đã giúp đội bóng thủ đô chính thức vô địch lượt đi V.League 2022 với 26 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là SLNA 6 điểm.

Trong khi đó, thất bại trong trận đấu này khiến HAGL tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH và bị Hà Nội FC bỏ xa đến 7 điểm. Trận thua này cũng cắt đứt mạch 5 trận liên tiếp toàn thắng của đội bóng phố Núi.

Duy Mạnh nhận 1 thẻ vàng trước khi xảy ra tình huống va chạm với Bruno

Sau khi trận đấu kết thúc, đã có không ít tranh luận trên mạng xã hội về quyết định của trọng tài trong tình huống va chạm của Duy Mạnh với Bruno trong vòng cấm địa. Theo đó, ở phút thứ 33 của trận đấu, Bruno Henrique có bóng trong vòng cấm, và khi đang thực hiện động tác xoay người che bóng, tiền đạo của HAGL đã bị Duy Mạnh giẫm lên chân.

Khi đó, trọng tài Ngô Duy Lân đứng rất gần tình huống nhưng quyết định không thổi phạt đền cho đội khách và trận đấu vẫn tiếp tục. Tình huống này đã tạo nên cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs HAGL.

Trong đó, nhiều người phản đối gay gắt quyết định của trọng tài và khẳng định HAGL đáng nhẽ phải được hưởng một quả phạt đền. Còn Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở tình huống này.

Trong tình huống này, Duy Mạnh xứng đáng nhận thẻ vàng thứ 2 và HAGL phải được hưởng penalty”.

Một số bình luận của CĐV phản đối quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân.

“Trọng tài đúng ra phải thổi phạt 11m cho HAGL. Duy Mạnh chân đạp lên mu bàn chân của cầu thủ HAGL trong khu vực 16,50”.

“Không biết trọng tài không quan sát kịp hay như thế nào nhưng tình huống đó chắc chắn phải có 11m cho HAGL và Duy Mạnh nhận thêm ít nhất 1 thẻ vàng và rời sân. Cục diện trận đấu sẽ khác”, một số bình luận của CĐM.

 Thanh Thanh
Từ khóa: