Chấn thương của Hoàng Đức không quá nghiêm trọng

Theo trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức khả năng cao chỉ gặp một chấn thương nhẹ ở vùng đùi trái, không ảnh hưởng đến dây chằng.

Phút bù giờ thứ 5 trong trận đấu giữa Viettel và Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2023/24, Hoàng Đức bị Trịnh Văn Lợi đốn ngã trong vòng cấm.

Tiền vệ người Hải Dương nằm sân đau đớn, không thể tiếp tục thi đấu và được cáng ra khỏi sân. Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải cho Viettel được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno ghi bàn ấn định kết quả hòa 1-1 cho Viettel.

Sau trận, trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên cho rằng, khả năng cao Hoàng Đức chỉ bị chấn thương phần mềm sau tình huống va chạm quyết liệt với Văn Lợi. Ông cũng tiết lộ chấn thương của tiền vệ 25 tuổi nằm ở vùng trái của đầu gối. Khả năng cao là pha va chạm này chỉ để lại những vết bầm trên chân của Hoàng Đức.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về chấn thương của Hoàng Đức, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: "Hoàng Đức cần phải kiểm tra. Tôi hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nặng".

Theo thuyền trưởng của Viettel, tiền vệ 25 tuổi nhiều khả năng không bị đứt dây chằng, bởi anh vẫn có thể đi lại sau trận. "Tôi từng có 2 lần phải mổ đầu gối nên có kinh nghiệm với chấn thương này. Nếu bị đứt dây chằng, cậu ấy sẽ không đi lại được. Bởi vậy, tôi nghĩ chấn thương của Hoàng Đức không quá nghiêm trọng," HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn