Chấn thương của Huỳnh Như phục hồi khả quan trước vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chấn thương của Huỳnh Như không quá nặng và có thể phục hồi nhờ vật lý trị liệu kết hợp với các giáo án riêng.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển nữ Đức vào ngày 24/6, HLV Mai Đức Chung đang tích cực luyện tập cho các học trò tại sân Russelsheim am Main.

Trong giai đoạn này, các cầu thủ nữ Việt Nam chủ yếu tập các các bài về tốc độ, kỹ thuật với bóng, trong khi thủ môn tiếp tục rèn luyện bắt bóng và phản xạ.

Tin vui đối với đội tuyển nữ cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam là chấn thương của Huỳnh Như đang hồi phục một cách tích cực. Theo các bác sĩ, chấn thương của đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam không quá nặng và có thể áp dụng vật lý trị liệu cũng như kết hợp với giáo án riêng để phục hồi trong thời gianh nhanh nhất.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chấn thương của Huỳnh Như không quá nặng và có thể phục hồi nhờ vật lý trị liệu kết hợp với các giáo án riêng.

Mới đây, Huỳnh Như cũng chia sẻ: “Ban đầu Như cũng lo, nhưng sau 3 ngày tích cực điều trị thì tình trạng hiện tại cũng đã ổn."

Trước đó, nữ tiền đạo của đội tuyển Việt Nam bị chấn thương và phải rời sân sau một tình huống lên xâm nhập cầu môn đối phương trong trận đấu giao hữu với đội tuyển U23 nữ Ba Lan. Sau đó, đội ngũ y tế của tuyển nữ Việt Nam đã phối hợp cùng các bác sĩ của CLB Eintracht Frankfurt tiến hành chụp MRI để kiểm tra chấn thương cho Huỳnh Như. Theo chẩn đoán, chấn thương của Huỳnh Như không quá nghiêm trọng nhưng sẽ cần vài tuần để hồi phục mới có thể quay lại sân bóng.

Hôm 22/6 vừa qua, HLV thể lực Cedric Roger cũng đã sang Đức để hội quân cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Đây là sự bổ sung cần thiết, giúp các cầu thủ nữ Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực trước khi bước vào World Cup nữ 2023.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội tuyển nữ Đức vào ngày 24/6 tại sân vận động Bieberer Berg (Offenbach). Trước đó, vào lúc 17h ngày 23/6 (giờ địa phương), HLV Mai Đức Chung sẽ tham gia buổi họp báo với báo chí địa phương và cơ quan báo chí Việt Nam thường trú tại Đức.