Chấn thương kinh hoàng khiến chân thủ môn SHB Đà Nẵng gãy đôi

Với việc bị gãy chân trong trận đấu mới đây, thủ môn Nguyễn Thanh Bình sẽ không thể ra sân thêm bất cứ trận nào nữa tại V.League 2022.

Bước vào trận đấu với Viettel, SHB Đà Nẵng quyết tâm giành trọn 3 điểm để quên đi thất bại trước Hải Phòng cách đây khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, trong một ngày hàng công thi đấu bế tắc, họ đã phải nhận trận thua với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của Geovane Magno và Hoàng Đức là thứ đã khiến các CĐV trên sân Hòa Xuân ra về trong sự thất vọng.

Video chấn thương của Nguyễn Thanh Bình:

Sau 2 thất bại liên tiếp, HLV Phan Thanh Hùng sẽ có rất nhiều việc phải làm với các cầu thủ SHB Đà Nẵng để giúp đội bóng trở lại giai đoạn thăng hoa trước đó. Đặc biệt, cựu HLV Hà Nội FC cần giúp những ngôi sao trẻ như Đình Duy, Văn Long hay Phi Hoàng có thể giữ được phong độ ổn định.

Không những phải đón nhận thất bại trước Viettel, đội bóng sông Hàn còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng. Trong một pha va chạm, thủ môn Thanh Bình đã gặp một chấn thương nặng và anh đã được đưa đến bệnh viện khi mà trận đấu vẫn đang diễn ra.

Chân của Thanh Bình đã biến dạng sau pha va chạm với cầu thủ Viettel

Sau khi chụp phim X-quang, các bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng kết luận Thanh Bình bị gãy cả xương chày lẫn xương mác và phải phẫu thuật để bắt nẹp cố định. Dự kiến, ca mổ sẽ diễn ra vào sáng ngày 15/8.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp, với những trường hợp tương tự, các cầu thủ sẽ cần ít nhất 1 năm để bình phục. Với các vận động viên, để có thể trở lại thi đấu sẽ cần thời gian lâu hơn và chế độ tập luyện thật khoa học, chuẩn xác.

Như vậy, Thanh Bình chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay với V.League 2022. Thậm chí, người gác đền sinh năm 1987 có thể bỏ lỡ phần của mùa giải năm sau nếu việc hồi phục không nhanh hơn dự kiến ban đầu.

Thanh Bình không thể thi đấu, nhiều khả năng Tuấn Mạnh sẽ được HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng lựa chọn cho vị trí trấn giữ khung thành. Sau khi đồng đội rời sân, chính thủ thành 32 tuổi đã được tung vào sân.