Chelsea thẳng tay đuổi việc giám đốc thương mại vì quấy rối nữ đối tác

Chỉ sau 2 tuần được bổ nhiệm giám đốc Damian Willoughby đã mất việc vì bê bối nhắn tin quấy rối một nữ đại diện bóng đá gốc Á.

Cách đây không lâu, Damian Willoughby đã được ban lãnh đạo Chelsea tin tưởng và bổ nhiệm vào vị trí giám đốc thương mại với kỳ vọng ông sẽ giúp quảng bá hình ảnh của đội bóng rộng rãi hơn. Tuy nhiên, khi chưa kịp có những đóng góp cụ thể cựu nhân viên của Man City đã bị sa thải.

Cụ thể, xuyên suốt từ mùa hè năm ngoái đến nay, ông Damian Willoughby đã thường xuyên có những tin nhắn quấy rối, gạ gẫm bà Catalina Kim - một chuyên gia quản lí tài chính bóng đá và cũng là đối tác lớn đang muốn đầu tư vào Chelsea. Bà Kim đã báo cáo sự việc này lên thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo đó, lợi dụng việc bà Kim muốn được giới gặp mặt giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano, ông Damian đã đòi hỏi được qua đêm. Ngoài ra, trong nhiều cuộc trò chuyện, cựu sinh viên của đại học Liverpool thường xuyên gạ gẫm đối tác trao đổi ảnh khỏa thân. Đỉnh điểm của vụ việc là khi Willoughby dọa dẫm “vùi dập” Kim với quyền lực mới ở Chelsea.

Trong thông báo gửi đến truyền thông Anh, CLB Chelsea xác nhận đã không còn quan hệ với ông Damian.

Bê bối quấy rối nữ đối tác đã khiến ông Damian Willoughby mất chức giám đốc tại Chelsea

“Chelsea xác nhận quyết định chấm dứt hợp đồng với giám đốc thương mại Damian Willoughby. Việc chấm dứt hợp đồng có hiệu lực ngay lập tức.

CLB đã điều tra và tìm ra được những bằng chứng về những tin nhắn không hay mà ông Willoughby gửi đi, đúng với những cáo buộc trước đó. Mặc dù chúng được gửi trước khi ông Willoughby làm việc cho câu lạc bộ, nhưng hành vi đó hoàn toàn trái ngược với môi trường làm việc và văn hóa mà Chelsea đang xây dựng”, đội bóng Tây London thông báo quyết định sa thải ông Damian.

Chelsea vào lúc này đang phải trải qua sự bất ổn về mặt nhân sự. Trước khi giám đốc thương mại ông Damian bị sa thải, HLV Thomas Tuchel cũng đã bị chấm dứt hợp đồng. Theo đó, ông chủ Todd Boehly và cộng sự đưa ra quyết định này sau chuỗi trận tương đối thất vọng của đội bóng.

Hiện tại, Chelsea đang được dẫn dắt bởi HLV Graham Potter. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Brighton vẫn chưa thể giúp thành tích của CLB mới đi lên. Ở trong trận ra mắt Champions League, ông cùng các học trò đã để RB Salzburg cầm hòa với tỷ số 1-1.

 Tuấn Anh
Từ khóa: