Chelsea tính “cướp” mục tiêu số một của MU

Theo tờ SPORT, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Frankie de Jong bất chấp sự chèo kéo mạnh mẽ từ Manchester United.

Theo nguồn tin của Relevo được xác nhận bởi SPORT, Manchester United và Barcelona vẫn chưa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Frankie de Jong bởi CLB Tây Ban Nha muốn nhiều hơn con số 80 triệu Euro mà “Quỷ Đỏ” đưa ra.

Chelsea cũng muốn có Frankie de Jong.

Thậm chí, HLV Erik ten Hag có nguy cơ không thể tái hợp với học trò cũ khi Chủ tịch Laporta mới đây khẳng định Barca không có kế hoạch bán De Jong. Trong khi đó, HLV Xavi được cho là chỉ cân nhắc bán De Jong sau khi Barca tìm được phương án thay thế tiền vệ người Hà Lan.

Cũng theo Relevo, Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký De Jong. Cụ thể, CLB thành London sẵn sàng trả 60 triệu Euro cộng thêm bộ đôi hậu vệ Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso để đưa De Jong về sân Stamford Bridge.

Rạng sáng 8/7, tỷ phú Todd Boehly được cho là đã có mặt tại Barcelona. Chủ tịch Chelsea sẽ có buổi gặp mặt với Chủ tịch Barca, Joan Laporta. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, đôi bên sẽ đàm phán về trường hợp của Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso và Frenkie de Jong.

HLV Erik ten Hag gặp khó trong việc tái ngộ trò cũ.

Trước đó, Barca cũng đã ký hợp đồng với một cầu thủ khác của Chelsea là Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Do đó, tính khả thi của thương vụ này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo báo cáo, ban lãnh đạo Chelsea tin rằng có thể thuyết phục De Jong gia nhập đội bóng. Vài tuần trước, HLV Thomas Tuchel cũng đã liên lạc với trại huấn luyện của Barca nhưng chưa có thêm động tĩnh gì kể từ đó. Chiến lược gia người Đức tin rằng việc đội bóng của ông được tham dự Champions League mùa tới sẽ thu hút De Jong hơn là Manchester United.

 Tùng Lâm
Từ khóa: