Chị gái Ronaldo cảm ơn một hành động của fan Liverpool

Những người chị của Ronaldo cảm kích trước hành động nghĩa tình của fan Liverpool dành cho em trai mình tại Anfield.

Ronaldo đã đón nhận tin đau lòng khi 1 trong 2 đứa con mới sinh của anh với bạn gái Georgina Rodriguez đã không may qua đời. Vì chuyện nhà, siêu sao 37 tuổi đã không thể tham dự trận đấu với Liverpool tại Anfield, nơi MU thua thảm 0-4.

Tuy nhiên, bỏ qua kết quả, trận đấu này chứng kiến một hành động rất ý nghĩa. Ở phút thứ 7 - trùng với số áo của Ronaldo, cả sân Anfield đồng ca bài hát truyền thống "You'll Never Walk Alone" (tạm dịch: Bạn không bao giờ phải đi một mình) như lời chia sẻ với Ronaldo.

Trước nghĩa cử của Liverpool, chị gái Elma của Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn Liverpool. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những gì các bạn đã làm trong ngày hôm nay".

Chị gái của Ronaldo cảm ơn fan Liverpool

Chị Katia của CR7 thì khẳng định hành động kia "vượt trên phạm vi bóng đá". Còn mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro thì trích lại một câu trong Kinh thánh:

"Hãy hết lòng tin ở Chúa mà không cần dựa vào sự hiểu biết của mình. Hãy thừa nhận Ngài theo mọi cách và Ngài sẽ chỉ lối cho các con".

BLĐ MU cũng xác nhận hành động trên là ý tưởng của hội CĐV Liverpool. Quỷ đỏ nhấn mạnh phía đội chủ sân Anfield đã bỏ sự thù địch qua một bên để động viên tâm hồn của một người cha mất con.